Cộng đồng

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà và những hoạt động cuối năm đầy ý nghĩa

Nhật Hòa02/02/2024 20:57

Trong những ngày cuối năm âm lịch, hoa hậu Nguyễn Thanh Hòa có lịch trình bận rận nhưng đầy ý nghĩa với cộng đồng.

Đến Mỹ ngày 12/1, Hoa hậu Môi trường Thế giới Nguyễn Thanh Hà đã hạ cánh tại Houston, bang Texas, nơi diễn ra cuộc thi Hoa hậu Môi trường Mỹ, nhằm tuyển chọn người đẹp sẽ tham gia cuộc thi thế giới diễn ra tháng 2/2024.

hh2.jpg

Sau khi làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Môi Trường Mỹ, hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà đã đi tham quan trụ sở Liên Hiệp Quốc tại New York. Chuyến đi giúp cô hiểu biết hơn về những sứ mệnh mình được trao trong hành trình hoa hậu.

Ngay khi trở về nước, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà lại cùng các mạnh thường quân dành ngày cuối năm để dự buổi gặp gỡ theo bước chân trưởng thành của các em trong khuôn khổ chương trình "Chắp Cánh Ước Mơ". Chương trình do Trung tâm Phát triển Khoa học và công nghệ Trẻ - Thành Đoàn TP.HCM phối hợp với Hội đồng Đội Thành phố tổ chức nhằm bảo trợ học tập cho 60 em học sinh bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 đến hết bậc trung học phổ thông.

hh.jpg

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà và gia đình không quên tặng phong bao lì xì để các em có niềm vui ăn Tết đúng truyền thống Việt Nam.

Từ năm 2022, khi trở thành Hoa hậu Môi trường Việt Nam, cô gái trẻ Nguyễn Thanh Hà đã dành sự quan tâm đặc biệt đến các gia đình có trẻ em bị mồ côi vì dịch Covid-19. Cô cũng từng tham gia các chương trình của báo Thanh Niên, cùng gia đình làm thiện nguyện, đến và chia sẻ phần học bổng cho các học sinh trước mùa khai trường đầu tiên sau khi dịch Covid-19 kết thúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà và những hoạt động cuối năm đầy ý nghĩa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO