Giáo dục

Hệ thống Anh ngữ đạt kỷ lục có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ quốc tế nhiều nhất Việt Nam

Công Chương 09/09/2024 08:10

Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS nhận kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam”.

vus-1.jpg
Ông TRẦN HOÀNG (Chủ tịch Hiệp hội Marketing Việt Nam, Thường trực Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam, bìa phải) và bà NGUYỄN HOÀNG ANH (Phó Chủ tịch Tổ chức Kỷ lục Việt Nam – VietKings, Viện trưởng Viện RICHS Việt Nam, bìa trái) trao chứng nhận xác lập kỷ lục cho đại diện VUS- bà LÊ QUANG THỤC QUỲNH - Tổng Giám đốc VUS (giữa).

Ngày 8/9, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS đã tổ chức đón nhận kỷ lục “Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ Anh ngữ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” do Tổ chức Kỷ lục Việt Nam xác nhận.

Đồng thời, VUS cũng đã trao chứng chỉ quốc tế Cambridge cho hơn 1.830 học viên xuất sắc vượt qua kỳ thi Starters, Movers, Flyers, KET, PET và 63 học viên IELTS xuất sắc đạt band điểm từ 7.0 đến 8.5.

vus-3.jpg
VUS trao chứng chỉ quốc tế Cambridge cho các học viên xuất sắc.

Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng Giám đốc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS cho biết, để đạt điểm tuyệt đối trong các kỳ thi quốc tế như Cambridge và IELTS là điều không hề dễ dàng, đòi hỏi học viên phải vượt qua các tiêu chuẩn đánh giá rất khắt khe. Cụ thể, học viên cần đạt 14-15/15 khiên cho các cấp độ Cambridge Starters, Movers và Flyers, từ 140 đến 160 điểm cho KET và PET, và điểm IELTS từ 7.0 trở lên. Mỗi cấp độ thi đều có yêu cầu cao và đòi hỏi học viên phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với khả năng sử dụng tiếng Anh một cách xuất sắc trong các tình huống thực tế.

Bà Lê Quang Thục Quỳnh chia sẻ: “Bản thân tôi đã từng là học viên VUS, được đi học bằng sự chắt chiu tích cóp của ba mẹ cùng niềm hy vọng lớn cho một tương lai tươi sáng hơn – không chỉ cho tôi mà cho cả gia đình. Không có sự chắt chiu giúp con có cái học tử tế của ba mẹ tôi ngày ấy, có lẽ đã không có tôi hôm nay. Tôi có niềm tin mạnh mẽ vào việc “giáo dục giúp thay đổi cuộc đời”, đồng thời cũng thấu hiểu sâu sắc niềm hy vọng của quý phụ huynh gửi gắm qua từng bước tiến của con. Vì vậy, tại VUS, chúng tôi chọn làm mọi thứ với sự tận tâm và trách nhiệm.

anh-ngu.jpg
Bà Lê Quang Thục Quỳnh - Tổng Giám đốc hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ VUS, phát biểu

Chúng tôi hiểu rằng, mình không chỉ dạy tiếng Anh, mà thông qua tiếng Anh, chúng tôi mở ra cho các em học viên một thế giới rộng lớn để các em thỏa sức khám phá, vun đắp sự tự tin và nội lực mạnh mẽ để khơi dậy khát khao chinh phục những mục tiêu lớn và kiến tạo nên một tương lai có ý nghĩa cho chính mình và cộng đồng. Cột mốc kỷ lục Việt Nam “Hệ thống Anh ngữ có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ quốc tế nhiều nhất Việt Nam” hôm nay đánh dấu một trong những bước tiến của toàn thể nhân viên, giáo viên, trợ giảng VUS, của các em học viên, quý phụ huynh và quý đối tác trên hành trình cùng nhau chinh phục những khát vọng lớn hơn trong tương lai”.

vus-2.jpg
Đại diện VUS tuyên dương các học viên xuất sắc.

Theo đại diện VUS, để hiện thực hóa triết lý giáo dục trên hành trình chạm đến kỷ lục, VUS thiết kế Phương pháp học tập khám phá mang đến trải nghiệm học tập Anh ngữ khác biệt và hiệu quả. Qua đó, học viên được khuyến khích xây dựng kiến thức của riêng mình thông qua quá trình tự tìm tòi khám phá. Vì vậy học viên không chỉ tiếp thu tiếng Anh tự nhiên, xây dựng nền tảng vững chắc mà còn có nhiều lợi ích như kích thích tư duy, thúc đẩy sự sáng tạo, hình thành sự tự tin trong giao tiếp và xây dựng sự đam mê học tập chủ động.

Bên cạnh phương pháp học, việc hợp tác với những nhà xuất bản thế giới uy tín như National Geographic Learning, Oxford University Press, MacMillan... để đưa các giáo trình chất lượng cao vào giảng dạy đóng vai trò vô cùng quan trọng. Các giáo trình cần đảm bảo phù hợp với phương pháp học tập khám phá, trang bị kỹ năng mềm cho học viên bên cạnh việc xây dựng nền tảng tiếng Anh vững chắc và sẵn sàng cho các kỳ thi chứng chỉ quốc tế.

Bên cạnh việc nâng cấp giáo trình, VUS cũng đầu tư mạnh vào công nghệ giáo dục (Edtech) với việc ra mắt các ứng dụng OVI Kids và OVI Teens thiết kế dành riêng cho học viên VUS trong thời gian vừa qua. Các ứng dụng này không chỉ mang đến trải nghiệm học tập trực tuyến thú vị “game hóa" (gamification) mà còn hỗ trợ học viên phát triển toàn diện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết trong môi trường học tập vui vẻ và hiệu quả. Đồng thời, VUS còn phát triển ứng dụng theo dõi học tập dành cho ba mẹ là OVI Parents. Ứng dụng này cung cấp cho phụ huynh công cụ để theo dõi tiến trình học tập, sự tiến bộ qua từng giai đoạn, giúp phụ huynh đồng hành cùng con em mình trên hành trình chinh phục Anh ngữ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống Anh ngữ đạt kỷ lục có số học viên đạt điểm tuyệt đối chứng chỉ quốc tế nhiều nhất Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO