Cộng đồng

Hành khách nhận lại số tiền lớn để quên trên xe buýt Tuyến 101A

PV 10/09/2024 - 16:31

Một nữ hành khách đi xe buýt Tuyến 101A (Bến xe Giáp Bát - Vân Đình, Hà Nội) để quên số tiền lớn trên xe (150 triệu đồng) và đã được nhân viên xe buýt phát hiện, bảo quản và trả lại nguyên vẹn.

xe-buyt-tuyen-101a.jpg

Cụ thể, vào lúc 8h40 ngày 10/09/2024, bà Trần Thị Phúc có lên xe buýt Tuyến 101A (Bến xe Giáp Bát - Vân Đình) biển kiểm soát 29B 20880 từ điểm chờ tại huyện Phú Xuyên, xuống xe buýt tại điểm chờ tại huyện Thường Tín nhưng để quên túi đồ trên xe, trong đó có một khoản tiền lớn vừa rút từ ngân hàng ra (khoảng 150 triệu đồng).

Ngay sau đó, bà Phúc có liên hệ với đơn vị chủ quản của Tuyến 101A là Trung tâm Tân Đạt, đơn vị thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) nhờ hỗ trợ, thì được biết là công nhân lái xe của tuyến là anh Phạm Văn Toản và nhân viên phục vụ là Phạm Tiến Lừng đã nhặt được và bảo quản cẩn thận tài sản này, đồng thời đã báo cáo về đơn vị về sự việc.

Trung tâm Tân Đạt đã liện hệ với bà Trần Thị Phúc đến đơn vị để nhận đủ số tiền và đồ để quên trên xe. Bà Phúc không giấu nổi sự xúc động và luôn cảm ơn nhiều lần đến đội ngũ nhân viên xe buýt đã giúp đỡ bà một việc rất quan trọng,

Có thể thấy, việc làm trách nhiệm, tận tâm và trung thực của công nhân lái xe Phạm Văn Toản cùng nhân viên phục vụ Phạm Tiến Lừng không chỉ khiến bà Phúc cảm thấy xúc động mà còn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc cho hành khách.

Việc làm tốt đẹp và tử tế này của các anh thực sự đã mang lại ý nghĩa cho bà Phúc nói riêng và hành khách đi xe buýt nói chung, từ đó tạo cảm giác thêm yên tâm khi khách hàng đi xe buýt. Đặc biệt, đây là những hành động thiết thực, lan tỏa rộng rãi tới toàn bộ đội ngũ nhân viên các tuyến buýt.

Được biết, hiện nay Transerco đang trong Đợt thi đua cao điểm hưởng ứng Năm Aan toàn giao thông Quốc gia, chào mừng kỷ niệm những ngày lễ lớn của Thủ đô và cả nước, đây thực sự là những bông hoa đẹp, thiết thực chào mừng các sự kiện trọng đại này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hành khách nhận lại số tiền lớn để quên trên xe buýt Tuyến 101A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO