Ấm lòng nhân viên xe buýt kịp thời hỗ trợ đưa hành khách ngất trên xe đi cấp cứu
Sáng 21/11/2025, nhân viên phục vụ Tuyến 101A của Trung tâm Tân Đạt đã kịp thời đưa 01 hành khách là học sinh đang đi trên xe bị ngất vào bệnh viện cấp cứu. Việc làm tận tâm, nhiệt tình này thể hiện hình ảnh đẹp về đội ngũ cán bộ, nhân viên xe buýt luôn sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng trong mọi tình huống.

Cụ thể, khoảng 6h57’ sáng ngày 21/11/2025, trên xe buýt Tuyến 101A, biển kiểm soát 29B-207.46, chiều từ Vân Đình đi Giáp Bát, đến điểm UBND xã Phú Xuyên (Hà Nội), một hành khách là học sinh ở trên xe không may bị ngất xỉu. Ngay lập tức, anh Nguyễn Xuân Tùng, nhân viên phục vụ trên xe cùng một số hành khách đã kịp thời hỗ trợ nạn nhân nhưng không tỉnh.
Sau đó, anh guyễn Xuân Tùng cùng công nhân lái xe Cao Xuân Đức đã báo cáo bộ phận điều hành tuyến của đơn vị xin phép cho xe quay đầu để đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời tại Bệnh viện Phú Xuyên.
Việc làm tận tâm, nhiệt tình của nhân viên phục vụ Nguyễn Xuân Tùng và công nhân lái xe Cao Xuân Đức, Tuyến buýt 101A thuộc Trung tâm Tân Đạt (Tổng Công ty Vận tải Hà Nội - Transerco) không chỉ góp phần đảm bảo an toàn và sức khỏe cho người dân mà còn thể hiện hình ảnh đẹp về đội ngũ cán bộ, nhân viên Transerco luôn sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng trong mọi tình huống.
Được biết, hưởng ứng Kế hoạch thi đua cao điểm chào mừng 80 năm cách mạng tháng Tám thành công, Quốc khánh 2/9 và hưởng ứng năm Aan toàn Giao thông Quốc gia 2025 của Transerco, các đơn vị đã tích cực thi đua với tinh thần quyết tâm cao nhất. Cụ thể Lĩnh vực vận tải hành khách công cộng đã triển khai các nội dung thi đua nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, tổ chức Hội thi “Xây dựng văn hóa phục vụ xe buýt Transerco” từ cấp đơn vị đến cấp Tổng Công ty. Các đơn vị thuộc lĩnh vực còn lại thi đua đẩy mạnh phát triển kinh doanh, phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch Quý III và 9 tháng đầu năm.
Kết thúc đợt thi đua, Transerco đã tổ chức bình xét và vinh danh 62 cá nhân tiêu biểu đạt danh hiệu “Vô lăng vàng”, “Nhân viên phục vụ tiêu biểu” và “Thợ sửa chữa giỏi”, trao 365 giải thưởng cho các đơn vị, tập thể, cá nhân đạt thành tích tốt thuộc lĩnh vực vận tải hành khách công cộng và trao giải thưởng cho 9 đơn vị thuộc các lĩnh vực Kinh doanh vận tải, Hạ tầng vận tải, Thương mại dịch vụ và Giá trị gia tăng...

