Kinh doanh

GAC MOTOR ra mắt thị trường Việt bộ đôi sản phẩm chiến lược M8 và GS8

Minh Tâm 22/08/2024 - 13:22

Ngày 20/08/2024, GAC MOTOR lần đầu tiên giới thiệu hai sản phẩm chiến lược All-New M8 và All-New GS8 tới thị trường Việt Nam. Đây đều là các sản phẩm mang tính chất tiên phong, sang trọng, được trang bị nhiều tiện nghi tiên tiến, hiện đại, nhiều tính năng an toàn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

mpv-all-new-m8-va-suv-all-new-gs8-2.jpg
MPV All-New M8.

Theo đó, M8 có lưới tản nhiệt độc bản lấy cảm hứng từ hình tượng vua sư tử, với 10 thanh crôm dọc kéo dài từ dưới nắp capo xuống đến khu vực cản trước kết hợp cùng hệ thống đèn pha LED với 388 điểm LED có khả năng tự điều chỉnh góc chiếu phù hợp...

Mâm xe 18 inch được chế tác bằng hợp kim có độ bóng cao, cửa điện được trang bị cả hai bên với nhiều cách thức điều khiển, phía đuôi xe lấy cảm hứng từ hình tượng “Cánh cổng thời gian” với thiết kế đèn hậu hình chữ "U" ngược...

Tổng thể nội thất xe M8 được tô điểm bằng đèn viền trang trí làm cho không gian nội thất trở nên sống động hơn. Cửa sổ trời toàn cảnh dạng đôi có hiệu ứng trần ánh sao như tăng thêm sự sang trọng cho khoang nội thất. Hệ thống điều hòa ba vùng tự động kèm hệ thống khuếch tán mùi hương đảm bảo mang lại sự dễ chịu tối đa cho hành khách. Hàng ghế thứ ba có thể trượt về phía trước và phía sau để mở rộng không gian khoang hành lý với nhiều chế độ phù hợp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau.

Hệ thống giải trí nổi bật với màn hình giải trí đa chức năng 14.6" có kết nối với Apple CarPlay và Android Phone, kết hợp cụm màn hình hiển thị đa thông tin LCD 12.3" mang lại nhiều tùy chọn giải trí trên mọi hành trình. Với hệ thống 8 loa được sắp xếp và tinh chỉnh bởi các kỹ sư của GAC một cách khéo léo, âm thanh của All-New M8 mang đến một sự thư giãn và tận hưởng về âm nhạc một cách đầy cảm xúc.

mpv-all-new-m8-va-suv-all-new-gs8-3.jpg
SUV All-New GS8.

Còn GS8 là mẫu xe được định vị trong phân khúc SUV cỡ D full size. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.980 × 1.950 × 1.780mm, chiều dài trục cơ sở 2.920mm. "Dàn chân" của mẫu SUV này là bộ mâm đa chấu hợp kim kích thước 20 inch.

Mẫu SUV cỡ D của GAC được xây dựng trên khung gầm Megastar với cấu trúc khung xe GPMA. GAC GS8 được trang bị hệ thống trợ lái nâng cao ADAS bao gồm hệ thống cảnh báo lệch làn, hệ thống hỗ trợ giữ làn, hệ thống hỗ trợ tự động phanh khẩn cấp, cảnh báo va chạm phía trước, kiểm soát hành trình chủ động, hỗ trợ hành trình thích ứng, hỗ trợ lái xe khi tắc đường...

Tổng thể không gian nội thất được kết nối với ngoại thất thông qua ngôn ngữ thiết kế "Star Diamond Shadow". Màn hình cảm ứng giải trí đa chức năng 14.6" và màn hình trung tâm hiển thị đa thông tin LCD 12.3" góp phần tạo nên không gian sang trọng, mang lại cảm giác dễ dàng khi thao tác và lựa chọn các chương trình giải trí đa dạng với đầy đủ kết nối với Apple CarPlay cũng như Android Phone. Hệ thống giải trí nổi bật với 8 loa được trang bị hứa hẹn đưa chất lượng âm thanh của All-New GS8 lên một tầm cao mới.

Hệ thống điều hòa 3 vùng tự động đảm bảo sự mát mẻ và ấm áp trong mọi điều kiện thời tiết. Ghế lái điều chỉnh điện 6 hướng và hỗ trợ tựa lưng 2 hướng giúp người lái luôn có được tư thế ngồi thoải mái nhất. Chất liệu da mềm mại với logo đặc biệt được thêu nổi như tạo điểm nhấn táo bạo và sang trọng. Không gian bên trong xe được kết nối với thiên nhiên thông qua cửa sổ trời toàn cảnh cùng hệ thống đèn trang trí nội thất thông minh đa màu sắc sẽ cho phép khách hàng tùy chỉnh theo sở thích.

Chiếc xe được thiết kế với 7 ghế ngồi có thể sắp xếp linh hoạt để đáp ứng nhu cầu tối đa của chủ xe và hành khách. Hàng ghế thứ hai có thể dễ dàng gập lại với chỉ một nút bấm để ra/vào hoặc mở rộng không gian hành lý, phù hợp trong các tình huống sử dụng thực tế.

Cả 2 mẫu xe mới của GAC đều được trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích 2.0L cho công suất tối đa 248 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 400Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp kết hợp với hệ dẫn động cầu trước. Đây là động cơ có sức mạnh rất đáng ấn tượng trong phân khúc của mình.

Bộ đôi sản phẩm chiến lược All-New M8 và All-New GS8 sẽ được giao tới tay khách hàng với đa dạng các phiên bản bao gồm:

Sản phẩm
Phiên bản
Giá bán lẻ khuyến nghị
(Bao gồm VAT)
All-New M8
2.0T GL Master
VND1.699.000.000
2.0T GT Master
VND1.799.000.000
2.0T GX Master
VND2.199.000.000
All-New GS8
2.0T 2WD GL
VND1.269.000.000
2.0T 2WD GT
VND1.369.000.000

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, GAC MOTOR Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc với kế hoạch hoàn thành 7 đại lý trong năm 2024 tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Trong năm tới, GAC sẽ tăng cường mạng lưới lên tới 20 đại lý tại các thành phố lớn trên toàn quốc và mục tiêu là đạt 30 đại lý vào năm 2026.

Đặc biệt, khách hàng đặt mua sớm hai mẫu xe đẳng cấp All-New M8 và All-New GS8 có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể:

- Chương trình hậu mãi 7-7-7: Bảo hành 7 năm*; Miễn phí dịch vụ cứu hộ 24/7 trong 7 năm* (áp dụng điều khoản và điều kiện); Miễn phí nhân công bảo dưỡng trong 7 năm* (chỉ bảo dưỡng định kỳ)/ (*) hHoặc 150.000km tùy điều kiện nào đến trước

- Chương trình khuyến mãi đến hết 30/09/2024: Miễn phí phim dán cách nhiệt Ice Cool trị giá lên đến 19 triệu VNĐ.

GAC GROUP được thành lập năm 1997 và có trụ sở chính tại Quảng Châu, Trung Quốc. Doanh nghiệp này được niêm yết tại cả 2 sở giao dịch chứng khoán Thượng Hải và Hồng Kông (Trung Quốc). GAC có gần 20 năm liên doanh với Toyota, Honda tại thi trường Trung Quốc.

Kể từ năm 2010, GAC GROUP đã liên tiếp tung ra thị trường hàng loạt mẫu xe bao gồm sedan, SUV, MPV, PHEV và xe năng lượng mới (NEV). Năm 2023, GAC Group sản xuất và bán ra hơn 2.5 triệu xe và có 4 nhà máy sản xuất tại Quảng Châu, Tân Cương, Nghi Xương và Hàng Châu.

Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức các mẫu xe của GAC sẽ là cái tên quen thuộc Tan Chong Group. Theo thông cáo được đưa ra từ GAC, Tan Chong Group thông qua công ty con của mình là TC Services Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường 2 mẫu xe tiên phong là All New M8 và GS8.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
GAC MOTOR ra mắt thị trường Việt bộ đôi sản phẩm chiến lược M8 và GS8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO