Công nghệ

DKSH và NanoCellect thiết lập quan hệ đối tác chiến lược tại khu vực Đông Nam Á

Ngô Nam 05/09/2024 - 21:09

DKSH ký kết quan hệ đối tác chiến lược với NanoCellect Biomedical, nhà sản xuất các thiết bị phân loại tế bào và phân tích tế bào bằng định hướng hình ảnh dựa trên công nghệ tiên tiến catridge.

Ngành kỹ thuật công nghệ của DKSH đã xúc tiến quan hệ hợp tác với NanoCellect Biomedical, nhà sản xuất các thiết bị phân tích và phân loại tế bào dựa trên công nghệ catridge và kỹ thuật hình ảnh tiên tiến. Theo đó, DKSH sẽ cung cấp dịch vụ bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ ứng dụng và dịch vụ hậu mãi tại Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Indonesia và Việt Nam để mở rộng hoạt động kinh doanh của NanoCellect các thị trường trên.

NanoCellect là chuyên gia trong lĩnh vực sáng chế và sản xuất các giải pháp phân tích và phân loại tế bào. Danh mục sản phẩm của thương hiệu bao gồm các thiết bị phân loại tế bào hiện đại với công nghệ cartridge tiên tiến giúp dễ dàng phân loại các tế bào nhạy cảm như tế bào gốc. Bên cạnh đó, NanoCellect còn cung cấp các bổ trợ cần thiết giúp nâng cao quy trình làm việc trong phòng thí nghiệm như các module phân phối tế bào đơn lẻ, cho phép phân tách tế bào chính xác cho các ứng dụng thực nghiệm như genomics tế bào đơn lẻ, phát triển dòng tế bào, liệu pháp tế bào và nghiên cứu cơ bản. Áp dụng cartridge đóng vai trò quan trọng để NanoCellect đảm bảo hiệu quả và độ chính xác của các hệ thống phân loại, từ đó trở thành công cụ không thể thiếu cho các phòng thí nghiệm nghiên cứu và lâm sàng khi tìm kiếm giải pháp đáng tin cậy trong việc phân loại tế bào khả năng sống sót cao.

Paul DiGregorio, Phó Chủ tịch Thương mại, NanoCellect, chia sẻ: “NanoCellect cảm thấy phấn khởi về quan hệ hợp tác với DKSH. Với bề dày kinh nghiệm và vị thế nhà cung cấp dịch vụ phát triển thị trường hàng đầu khu vực, DKSH là đối tác lý tưởng để thúc đẩy sự tăng trưởng của chúng tôi tại châu Á – Thái Bình Dương. Chuyên môn của DKSH trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, hỗ trợ ứng dụng và dịch vụ hậu mãi cho các sản phẩm phân loại tế bào đảm bảo cho sự thành công khi giới thiệu các giải pháp đổi mới của chúng tôi đến với ngành khoa học sự sống. Chúng tôi sẽ mang đến cải tiến công nghệ tạo nên giá trị cho các nhà nghiên cứu trong viện hàn lâm và sinh dược."

Marco Farina, Giám đốc Cấp cao, Bộ phận Phát triển Kinh doanh và Trung tâm Xuất sắc, Ngành Kỹ Thuật Công Nghệ, DKSH, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng NanoCellect. Việc tích hợp các sản phẩm của họ vào danh mục sản phẩm khoa học sự sống giúp làm phong phú thêm các dịch vụ và giải pháp toàn diện cho khách hàng trong các lĩnh vực tế bào, phát hiện kháng thể, phát triển dòng tế bào và chỉnh sửa gen Crispr của DKSH. Cùng với NanoCellect, chúng tôi mong đợi sẽ thúc đẩy tăng trưởng và tiếp tục mang lại giá trị vượt trội cho khách hàng.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
DKSH và NanoCellect thiết lập quan hệ đối tác chiến lược tại khu vực Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO