Giáo dục

Điểm chuẩn ĐGNL Trường ĐH Công nghệ thông tin cao nhất 980

Hoàng Nguyễn 05/07/2024 12:16

Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM lấy điểm chuẩn đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM năm 2024 cao nhất là ngành Trí tuệ nhân tạo với 980 điểm.

Ngành có điểm cao thứ 2 của trường này là Khoa học dữ liệu, lấy 935 điểm. 5 ngành khác xét điểm trên 900 gồm: Khoa học máy tính, Kỹ thuật phần mềm, Công nghệ thông tin, An toàn thông tin và Thiết kế vi mạch. Các ngành còn lại của Trường Đại học Công nghệ Thông tin có mức trúng tuyển từ 850 (thang điểm 1.200) trở lên.

So với các trường xét tuyển theo điểm đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM năm nay, điểm chuẩn của Trường Đại học Công nghệ Thông tin thuộc "tốp trên". So với năm trước, điểm chuẩn đánh giá năng lực các ngành của Trường Đại học Công nghệ Thông tin đều tăng từ 10 đến 70 điểm.

diem-chuan-dgnl-dhcntt-2024.jpg
Điểm chuẩn trúng tuyển năm 2024 thi đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM của Trường Đại học Công nghệ Thông tin.

TS. Nguyễn Tấn Trần Minh Khang, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM lưu ý, thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) phải tự xác định thứ tự ưu tiên các nguyện vọng khi đăng ký trên Hệ thống chung của Bộ GD&ĐT, tùy thuộc thí sinh muốn được công nhận trúng tuyển nguyện vọng này hay muốn mở rộng cơ hội trúng tuyển nguyện vọng khác.

Mỗi thí sinh chỉ trúng tuyển 1 nguyện vọng cao nhất trong số các nguyện vọng đã đăng ký khi đảm bảo điều kiện trúng tuyển. Nếu thí sinh xác định nhập học vào Trường đối với ngành đã đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT), thí sinh cần phải đặt ngành này ở nguyện vọng 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điểm chuẩn ĐGNL Trường ĐH Công nghệ thông tin cao nhất 980
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO