Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
dich vu
TP.HCM phát triển logistics trở thành ngành dịch vụ mũi nhọn
TP.HCM đặt mục tiêu phát triển logistics trở thành 01 ngành dịch vụ mũi nhọn, đóng góp tích cực cho hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn.
Kinh doanh
Kết quả kinh doanh tháng 10/2024 của Honda Việt Nam: Doanh số xe máy giảm, ô tô không tăng
Kết quả kinh doanh xe máy và ô tô trong tháng 10/2024 của Honda Việt Nam (HVN) được tổng hợp bởi Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm/Nhà Phân phối ô tô Honda giao cho khách hàng và theo ước tính của HVN.
Ford Việt Nam tích cực triển khai dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội
Ford Việt Nam đem đến sự tiện lợi ngày càng lớn cho khách hàng với chương trình Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí. Trong đó, chương trình này đã thực hiện 1.000 lượt dịch vụ lưu động với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.
TP. HCM: Tăng cường quản lý trò chơi điện tử trên mạng
Sáng 6/11, Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM phối hợp với Liên đoàn Thể thao điện tử Thành phố, Hội Truyền thông điện tử Thành phố tổ chức Hội nghị triển khai quy định pháp luật về hoạt động quản lý, cung cấp và sử dụng dịch vụ trò chơi điện tử trên mạng Internet.
VinFast đẩy mạnh phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ và nâng cấp chất lượng hậu mãi
Nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng ngày càng gia tăng và nâng cao hơn nữa sự hài lòng của khách hàng, VinFast đang tập trung thúc đẩy mạnh mẽ việc phát triển mạng lưới xưởng dịch vụ, đào tạo nâng cao tay nghề, kỹ năng cho đội ngũ kỹ thuật viên và thực thi các chính sách hậu mãi cực tốt cho khách hàng.
Cao đẳng Kiến trúc – Xây dựng TP.HCM đào tạo nhân lực lĩnh vực kiến trúc và dịch vụ đô thị
Trường Cao đẳng Kiến trúc - Xây dựng TP.HCM đào tạo nhân lực trình độ cao đẳng, trung cấp, sơ cấp trong lĩnh vực xây dựng, kiến trúc, dịch vụ đô thị, đồng thời nghiên cứu ứng dụng khoa học kỹ thuật và công nghệ mới trong lĩnh vực xây dựng.
Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2024”
Hội thi được Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức hằng năm với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng trên toàn quốc.
TP.HCM nâng cấp các dịch vụ đô thị ở khu vực nông thôn
19/10/2024 - 12:21
UBND TPHCM vừa ban hành kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị số 04/CT-TTg ngày 7/2/2023 của Thủ tướng Chính phủ về định hướng phát triển quy hoạch kiến trúc nông thôn Việt Nam, tạo bản sắc và giữ gìn kiến trúc truyền thống trên địa bàn TPHCM.
VinFast hợp tác với CarOn mở chuỗi xưởng dịch vụ xe điện trên toàn quốc
12/10/2024 - 10:58
CarOn Holdings - đơn vị sở hữu chuỗi trung tâm dịch vụ ô tô trên toàn quốc đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược để trở thành đơn vị được ủy quyền chính thức sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe ô tô điện VinFast. Dự kiến ngay trong tháng 10/2024 sẽ có 10 xưởng được đưa vào hoạt động để đáp ứng nhu cầu của các khách hàng, đối tác của VinFast trên toàn quốc, trong bối cảnh lượng xe ô tô điện bàn giao ra thị trường ngày càng nhiều.
6 bài học khi làm dịch vụ công trực tuyến
10/10/2024 - 15:03
Dịch vụ công trực tuyến là cốt lõi của chính phủ điện tử. Xong dịch vụ công trực tuyến là xong giai đoạn chính phủ điện tử, chuyển sang giai đoạn chính phủ số.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO