Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
dich vu
Honda Việt Nam "thắng lớn" tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2025
Ngày 30/10/2025, tại Hội thi kỹ thuật viên xuất sắc Châu Á – Châu Đại Dương 2025 lĩnh vực ô tô tổ chức tại Indonesia, đại diện của Honda Việt Nam đã đạt Giải Vô địch.
Đời sống
Ford Việt Nam ký biên bản ghi nhớ thúc đẩy chương trình Ford Ensure, nâng tầm trải nghiệm dịch vụ cho khách hàng
Ngày 03/11/2025, Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm (Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco) ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng
Nâng cao năng lực quản trị công cho lãnh đạo phường, xã trong kỷ nguyên số
Muốn chuyển đổi số hiệu quả, trước hết phải xây dựng năng lực, đặc biệt là năng lực về dữ liệu và dịch vụ công trực tuyến cho đội ngũ lãnh đạo.
Toyota Việt Nam triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân”
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt 30 năm qua, Toyota Việt Nam (TMV) triển khai chương trình khuyến mãi “Tháng vàng dịch vụ, vạn lời tri ân” dành cho tất cả các khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trên toàn quốc từ ngày 01/11 – 31/11/2025.
VinFast hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng mưa lũ tại Huế, Đà Nẵng
Trước ảnh hưởng của mưa lũ, VinFast triển khai chính sách hậu mãi đặc biệt dành cho khách hàng tại khu vực Huế và Đà Nẵng, nhằm hỗ trợ kịp thời và đảm bảo quyền lợi cho các chủ xe bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Theo đó, từ ngày 29/10 - 01/11/2025, VinFast hỗ trợ cứu hộ chủ xe xăng và xe điện.
Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025: Honda Việt Nam tiếp tục hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ngày 30/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ. Đây là hoạt động thường niên do HVN triển khai nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ Kỹ thuật viên, nhân viên Quan hệ khách hàng và nhân viên Phụ tùng tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
VinFast điều chỉnh giá nhân công bảo dưỡng định kỳ tại các xưởng dịch vụ ở Hà Nội và TP.HCM
Nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi bảo dưỡng xe, qua đó nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng cho khách hàng, VinFast triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng bảo dưỡng ô tô (điện + xăng) tại các xưởng dịch vụ vùng ven khu vực Hà Nội và TP.HCM.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
21/10/2025 - 16:46
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô tô của hãng, bắt đầu từ 20 - 26/10/2025.
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
21/10/2025 - 13:00
Ngày 21/10/2025, nền tảng gọi xe thuần điện Xanh SM chính thức ra mắt dịch vụ taxi công nghệ 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo tại Hà Nội và TP.HCM, với 100% xe sử dụng là dòng VinFast Limo Green sang trọng, rộng rãi, mang đến trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện nghi cho khách hàng.
Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc”
18/10/2025 - 17:43
Ngày 17/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Phú Thọ. Hội thi được tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các Nhà Phân phối Ô tô Honda, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng cả nước.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO