Giáo dục

Đảng ủy Khối ĐH, CĐ TP.HCM trao đổi với 4 tổ chức cơ sở Đảng mới tiếp nhận

Khánh Huy - Công Lệnh 21/08/2024 - 11:46

Ngày 20/8, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối ĐH, CĐ TP.HCM đã tổ chức buổi làm việc trao đổi nhiệm vụ với 4 tổ chức Đảng mới tiếp nhận từ Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Giao thông Vận tải.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Thị Là đã khái quát tổng quan đặc điểm và tình hình chung của Đảng bộ Khối, giúp các đơn vị mới nắm bắt thông tin về vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối và việc tổ chức triển khai thực hiện các hoạt động, nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng của toàn Đảng bộ Khối.

h1.jpg
Quang cảnh buổi làm việc.

Đại diện từ 4 cấp uỷ đơn vị đã báo cáo, chia sẻ về tình hình, đặc điểm riêng của đơn vị mình, cũng như những thuận lợi và khó khăn khi được tiếp nhận nhiệm vụ trong môi trường mới. Các đơn vị đều cam kết sẽ nhanh chóng tiếp cận, hòa nhập, giữ vững đoàn kết trong nội bộ Đảng và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, cùng với các Đảng bộ khác trong Khối xây dựng Đảng bộ Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng tại buổi làm việc, các đồng chí trưởng các cơ quan tham mưu, giúp việc của Đảng ủy Khối đã trao đổi, hướng dẫn những một số nhiệm vụ thường xuyên và nhiệm vụ trọng tâm mà các đơn vị cần triển khai thực hiện từ nay đến cuối năm 2024 để hoàn thành nhiệm vụ.

h2.jpg
Đồng chí Nguyễn Thị Là, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối trao quyết định tiếp nhận cho 3 đồng chí cán bộ mới về công tác tại cơ quan Đảng uỷ Khối.

Phát biểu kết luận, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ Khối ghi nhận và cảm ơn những phát biểu, những trao đổi, chia sẻ của các đồng chí tham dự. Đồng chí nhấn mạnh trong thời gian tới, đề nghị các cơ quan tham mưu giúp việc Đảng ủy Khối quan tâm, hỗ trợ, hướng dẫn, cung cấp tài liệu cho các đơn vị; đồng thời, cấp ủy các đơn vị nhanh chóng tiếp cận với chương trình, kế hoạch, hướng dẫn, chỉ đạo của Đảng ủy Khối về công tác xây dựng Đảng; tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, làm việc đúng nguyên tắc tập trung dân chủ, rà soát các chỉ tiêu, nhiệm vụ cụ thể đã đề ra để triển khai thực hiện có hiệu quả, hoàn thành nhiệm vụ năm 2024.

Cùng ngày Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM cũng đã công bố quyết định tiếp nhận và phân công công tác đối với các đồng chí cán bộ chuyên trách của cơ quan Đảng uỷ Khối cơ sở Bộ Giao Thông vận tải về công tác tại Cơ quan Đảng ủy Khối Đại học Cao đẳng TP.HCM theo Kết luận 1024-KL/TU ngày 24/7/2024 của Ban Thường vụ Thành uỷ về phương án sáp nhập Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Giao Thông vận tải vào Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương tại Thành phố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đảng ủy Khối ĐH, CĐ TP.HCM trao đổi với 4 tổ chức cơ sở Đảng mới tiếp nhận
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO