Giáo dục

Đại học Kinh tế TP.HCM kết nạp 14 Đảng viên mới

Kim Hồng 06/08/2024 10:17

Chiều tối ngày 5/8, Chi bộ khối Sinh viên 1, 2, 3, 4 thuộc Đảng bộ Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 14 quần chúng ưu tú là chiến sĩ Mùa hè xanh năm 2024.

Đến dự Lễ kết nạp có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Cường, Thành ủy viên, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy; Ngô Minh Hải, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM; Đặng Thùy Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM; Nguyễn Đông Phong, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng UEH.

Đồng chí Nguyễn Đông Phong - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng UEH và đồng chí Sử Đình Thành - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Giám đốc UEH trao quyết định kết nạp cho các đảng viên mới.

Trước Lễ kết nạp, toàn thể đại biểu đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến Đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, các Chi bộ khối Sinh viên 1, 2, 3, 4 lần lượt công bố quyết định kết nạp đảng viên của Ban Chấp hành Đảng bộ UEH cho 14 quần chúng ưu tú. Đây là 14 đoàn viên ưu tú có quá trình phấn đấu tốt từ học tập, nghiên cứu khoa và rèn luyện, là đoàn viên tiêu biểu trong các phong trào của Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới, Bí thư Đảng ủy UEH Nguyễn Đông Phong nhắn nhủ các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu học tập, nghiên cứu và làm việc, đặc biệt là ghi nhớ và thực hành những lời tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Với Đảng viên là sinh viên sắp ra trường, phấn đấu phát huy ở môi trường mới và là một trong những đảng viên, sinh viên có nền tảng kiến thức từ ngôi trường có thương hiệu, cùng nhà trường giữ vững thương hiệu UEH. Còn Đảng viên đang học tập phải tiếp tục học tập, nghiên cứu khoa học, rèn luyện qua các phong trào Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên UEH, làm tròn nhiệm vụ của một đảng viên và luôn gương mẫu trong mọi hoạt động.

Các đại biểu, Đảng viên chụp ảnh lưu niệm.

Tổ chức Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên UEH cần tiếp tục giữ vững phong độ, phát huy vai trò, tạo mọi điều kiện cho sinh viên UEH có sân chơi hiệu quả, phát huy hết khả năng trong học tập, nghiên cứu và đóng góp trong các phong trào Đoàn - Hội, tiếp tục là cánh tay của Đảng, gắn kết các chương trình, hoạt động của nhà trường, đặc biệt là hoạt động Tái cấu trúc đại học để trở thành đại học có uy tín trong khu vực Châu Á.

Được biết, Chiến dịch tình nguyện Sinh viên Kinh tế 2024 thực hiện các công trình phần việc tại mặt trận tỉnh Vĩnh Long và TP.HCM với tổng giá trị hơn 1 tỷ 750 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đại học Kinh tế TP.HCM kết nạp 14 Đảng viên mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO