Chatbot AI của Google đã cho phép sử dụng miễn phí tại Việt Nam

Bình Minh| 16/05/2023 09:20

Theo công bố mới nhất, Google đã chính thức mở cổng cho người dùng tại 180 quốc gia sử dụng chatbot AI có tên là Bard, trong đó có Việt Nam.

Tại sự kiện I/O 2023, Google chính thức kết thúc quá trình thử nghiệm chatbot AI Bard của mình. Từ ngày 10/5, Bard đã mở cửa cho tất cả mọi người tại hơn 180 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hiện tại, Bard chỉ có thể hỗ trợ tiếng Anh Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Do vậy, người dùng Việt Nam ít nhiều sẽ gặp khó khăn sử dụng. Google hứa hẹn sẽ cập nhật bổ sung cho Bard nhiều ngôn ngữ nhất có thể trong tương lai gần.

Một thông tin thú vị khác cũng được chia sẻ tại sự kiện là Google đã sẵn sàng thử nghiệm tích hợp AI vào công cụ tìm kiếm.

CEO Alphabet Sundar Pichai cho biết, Google đang ở "điểm chuyển tiếp thú vị" và phải tưởng tượng lại tất cả sản phẩm, bao gồm tìm kiếm với sự phổ biến của AI. CEO của Google lấy ví dụ Gmail sẽ có tùy chọn viết hộ email với tính năng "Help Me Write".

Đối với công cụ tìm kiếm, Google sẽ cẩn trọng hơn vì đây là mảng vô cùng quan trọng. "Gã khổng lồ" tại Silicon Valley muốn AI cung cấp kết quả chính xác, đáng tin cậy, tránh trả lời trực tiếp các câu hỏi nhạy cảm về sức khỏe hay tài chính. Với những câu hỏi nhạy cảm, AI sẽ dẫn mọi người đến website chính thống.

Google đã cho phép người dùng tại Mỹ đăng ký danh sách chờ để dùng thử Search tích hợp AI và dự kiến sẽ tiếp tục nhân rộng khi công cụ tìm kiếm AI đã được hoàn thiện tốt hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chatbot AI của Google đã cho phép sử dụng miễn phí tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO