Dòng chảy

Bộ TT&TT bổ nhiệm cán bộ phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Kế hoạch tài chính

Bình Minh 28/12/2023 - 08:44

Theo đó, bà Lê Hương Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ phụ trách điều hành vụ này. Ông Trần Như Hiền, chuyên viên chính Vụ Kế hoạch tài chính được bổ nhiệm làm Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính.

Ngày 27/12, Bộ TT&TT đã tổ chức Hội nghị Triển khai Quyết định về công tác cán bộ. Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, Bộ TT&TT đã có các quyết định công tác cán bộ tại 2 đơn vị trong khối tham mưu của Bộ là Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Kế hoạch tài chính.

Theo Quyết định ký ngày 22/11 của Bộ trưởng Bộ TT&TT, bà Lê Hương Giang, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, được giao nhiệm vụ phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ. Trước đó, bà Lê Hương Giang được lãnh đạo Bộ TT&TT bổ nhiệm Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ từ giữa tháng 7/2023.

Bên cạnh đó, công bố Quyết định được Bộ trưởng Bộ TT&TT ký ngày 8/12 về việc bổ nhiệm ông Trần Như Hiền, chuyên viên chính Vụ Kế hoạch tài chính vào vị trí Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính.

ong-tran-nhu-hien-1-477.jpg
Ông Trần Như Hiền nhận quyết định bổ nhiệm giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính, Bộ TT&TT.

Chia sẻ tại hội nghị, Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương chúc mừng 2 cán bộ vừa nhận nhiệm vụ mới, đồng thời nhấn mạnh Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Kế hoạch tài chính là 2 đơn vị có đặc thù khá giống nhau, đều gắn kết với toàn bộ các đơn vị trong Bộ TT&TT.

Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương lưu ý, cả hai Vụ đều nhiều việc, trọng trách nặng nề nên thời điểm này trách nhiệm của hai cán bộ nhận nhiệm vụ mới là rất lớn, cần làm việc công tâm, cẩn trọng, vì việc chung, tạo sự đoàn kết, thống nhất trong đơn vị.

Thứ trưởng mong muốn các đơn vị trong Bộ và tập thể cán bộ, công chức, người lao động tại 2 đơn vị hỗ trợ, chia sẻ để 2 cán bộ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Sau khi nhận nhiệm vụ, hai cán bộ lãnh đạo mới cấp Vụ bày tỏ sự cảm ơn vì được Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ TT&TT tin tưởng, trao cơ hội; các cơ quan, đơn vị trong Bộ và tập thể cán bộ, nhân viên trong Vụ hỗ trợ, đồng hành.

kien-toan-nhan-su-moi-tai-bo-tttt-bo-y-te01-1703651928.jpeg
Thứ trưởng Bùi Hoàng Phương trao các quyết định bổ nhiệm cho bà Lê Hương Giang. Ảnh: Bộ TT&TT

Phó Vụ trưởng phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ Lê Hương Giang cam kết sẽ cùng các cán bộ, công chức, người lao động tại Vụ luôn sẵn sàng, cố gắng hết sức để cùng các đơn vị xử lý công việc nhanh chóng, hiệu quả.

Bà Giang cũng tin tưởng rằng, bằng sự chính trực, thái độ nghiêm túc, trách nhiệm với công việc, sự hỗ trợ của các lãnh đạo Bộ, sự hợp tác hỗ trợ nhịp nhàng của các đơn vị trong Bộ, cùng sự chia sẻ đồng hành của các cán bộ, công chức, người lao động trong Vụ, bà sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong khi đó, Phó Vụ trưởng Vụ Kế hoạch tài chính Trần Như Hiền khẳng định thời gian tới sẽ tiếp tục tận tâm, tận tụy, tận lực, tận tình trong nghiên cứu, làm việc, học hỏi, tích cực trao đổi thường xuyên với các đơn vị khác; nỗ lực rèn luyện bản thân để đóng góp nhiều hơn cho ngành, Bộ nói chung và Vụ Kế hoạch tài chính nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT bổ nhiệm cán bộ phụ trách Vụ Tổ chức cán bộ và Vụ Kế hoạch tài chính
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO