Giáo dục

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên dự lễ khai giảng tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Bài, ảnh: HỒNG DUNG 05/09/2024 11:06

Sáng 5/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đến dự lễ khai giảng năm học 2024-2025 tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (quận 5, TP.HCM).

ong-nguyen-van-nen.png
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên dự lễ khai giảng tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong

Đến tham dự lễ khai giảng có Giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM Nguyễn Văn Hiếu, các đồng chí lãnh đạo quận 5, cùng thầy cô giáo và 2.000 học sinh nhà trường.

nguyen-vo-xuan-ky.png
Ông Nguyễn Võ Xuân Kỳ, Phó Chủ tịch UBND quận 5 đã đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm gửi ngành Giáo dục nhân ngày khai giảng năm học mới 2024-2025

Phát biểu khai giảng năm học mới, cô Phạm Thị Bé Hiền, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong cho biết, năm học vừa qua là năm học với nhiều nỗ lực của ngành giáo dục trong việc tiếp tục triển khai thực hiện chương trình phổ thông mới, cải thiện chất lượng giáo dục. Đây là một phương châm hành động và cũng là định hướng chỉ đạo cụ thể cho tất cả các hoạt động giáo dục.

co-hien.png
Cô Phạm Thị Bé Hiền, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong phát biểu khai giảng năm học 2024 - 2025

Đồng thời cũng là trách nhiệm của mỗi nhà trường để tiếp cận đến một nền giáo dục tiên tiến và hiện đại. Trong bối cảnh đó, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong – ngôi trường với truyền thống lâu đời trong việc đào tạo học sinh giỏi - càng nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm lớn lao đối với ngành Giáo dục, với TP.HCM và đất nước. Trong học vừa qua, Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Năm học mới với chủ đề "Kỷ cương trách nhiệm, đổi mới sáng tạo, chuyển đối số nhằm nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo TP.HCM" – phương châm hành động và định hướng cho tất cả hoạt động giáo dục, cũng là trách nhiệm của nhà trường để hướng đến nền giáo dục tiên tiến và hiện đại. Nhà trường không chỉ tập trung vào mũi nhọn, phát hiện và bồi dưỡng nhân tài mà còn hướng đến đổi mới toàn diện, ứng dụng mạnh mẽ chuyển đổi số trong quản lí và giảng dạy, xây dựng trường học thông minh.

Cô Nguyễn Thị Bé Hiền gửi gắm: “Năm học mới mở ra rất nhiều cơ hội học tập và rèn luyện để phát triển toàn vẹn năng lực của các em. Tôi mong năng lượng và tinh thần của các em sẽ còn cao hơn nữa để ghi thêm thành tích vẻ vang, kế thừa truyền thống cho trường. Trường không chỉ dạy kiến thức mà còn dạy các em cách làm người, sống tử tế, có trách nhiệm và biết sẻ chia. Tôi tin rằng bằng tình yêu thương và tâm huyết, thầy cô cùng học sinh sẽ còn gặt hái nhiều thành công trong năm học mới, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước”.

danh-trong.png
Cô Phạm Thị Bé Hiền, Hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đánh trống khai giảng năm học mới

Dịp này, nhà trường cũng tuyên dương các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi quốc gia và tuyển thẳng vào các trường đại học và trao học bổng đến các em học sinh vượt khó học giỏi.

vinh-danh.jpg
Trao giấy khen và vòng hoa đến các em học sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi TNPT và được tuyển thẳng vào trường đại học

Các hình ảnh tai buổi lễ khai giảng

dsc02802.jpg
dsc02829.jpg
dsc02808.jpg
dsc02845-copy.jpg
dsc02813-copy.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên dự lễ khai giảng tại Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO