Bạn đọc

Bài phát biểu ấn tượng của Thanh Hà sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Môi trường Thế giới

Anh Anh01/05/2024 - 08:47

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Môi trường Thế giới, người đẹp Việt Nam Nguyễn Thanh Hà đã có bài phát biểu rất ấn tượng trước truyền thông quốc tế.

Xin chào quý vị. Lúc này, tôi đang rất hồi hộp hệt như lần đầu tiên đứng trên sân khấu vào năm ngoái nhưng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn tới Ban Tổ chức Hoa hậu Môi trường Thế giới đã trao cho tôi cơ hội duy nhất và đặc biệt được thực hiện nhiệm kỳ với tư cách là Hoa hậu Môi trường Thế giới năm 2023.

Tôi đã có nhiều cơ hội đến thăm các khu vực mà biến đổi khí hậu đang gia tăng nhanh chóng và nơi mà vai trò của tôi có thể phát huy hữu ích cho người dân địa phương. Đó là những nơi mà tôi đã đến thăm ở nhiều quốc gia, cất tiếng nói thể hiện quan điểm của mình và hành động để bảo vệ Hành tinh xanh của chúng ta.

Tôi cũng rất vinh dự được trở thành Đại sứ Thiện chí trẻ Liên hợp quốc - một vai trò có trách nhiệm thiết yếu nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống của các cộng đồng chịu thiệt thòi trên toàn thế giới. Vai trò Hoa hậu Môi trường Thế giới đã giúp tôi tiếp cận các vấn đề Toàn cầu, nơi mọi người cần cố gắng giảm tốc độ nóng lên mà hành tinh của chúng ta đang hứng chịu.

Hôm nay là ngày kết thúc nhiệm kỳ của tôi với tư cách là Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023. Tôi nhận ra rằng mình đã được tiếp nhiều nghị lực và cứng cáp để tiếp tục sứ mệnh bảo vệ môi trường của chúng ta, bảo vệ sự đa dạng sinh thải, giúp kết nối và tăng cường đối thoại giữa cộng đồng nhằm cùng nhau phát triển bền vững.

Tôi tin là khi chúng ta ý thức rằng gia đình, thành phố, đất nước chúng ta đang sống giữa thiên nhiên, chúng ta sẽ kiên định hơn nữa để bảo vệ thanh bình và an lành mà mẹ Trái đất mang lại cho chúng ta.

Tôi hy vọng rằng thế giới cần đối thoại nhiều hơn để chấm dứt xung đột và vượt qua sự khác biệt để tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho Thế hệ Trẻ của chúng ta.

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, tôi chỉ muốn nói lời xin lỗi và cảm ơn. Tôi xin lỗi nếu mình có sai sót trong nhiệm kỳ vừa qua. Tôi luôn lắng nghe các bạn và cầu thị để sửa chữa những thiếu sót đó.

Và tôi cảm ơn các bạn đã tin tưởng tôi, tôi cảm ơn Ban tổ chức Hoa hậu Môi trường Thế giới và cảm ơn bà Dr Amaal. Bà người bạn thân nhất của tôi từ trước đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bài phát biểu ấn tượng của Thanh Hà sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Môi trường Thế giới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO