Kinh doanh

XAVIA SKIN – Nuôi dưỡng làn da sáng hồng rạng rỡ !

Minh Lộc 01/06/2023 20:37

Bước qua tuổi 25, để có và giữ được làn da trắng sáng, khắc phục những vấn đề về da như thâm sạm, đốm nâu, tàn nhang, chùng nhão… luôn là tiêu chí hàng đầu của phái đẹp.

Vậy nên, để trở thành chuyên gia làm đẹp cho chính mình, chúng ta cần hiểu đúng về sản phẩm và từ đó lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Theo các chuyên gia da liễu, cội nguồn của sạm nám, lão hóa bắt nguồn từ sâu bên trong cơ thể, nên cần phải có sự nuôi dưỡng từ bên trong mới thực sự cải thiện và đánh thức được vẻ đẹp của làn da.

XAVIA SKIN – viên uống sáng da, trẻ hóa được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn FDA Hoa Kỳ với thành phần chính là L-Glutathione tinh khiết kết hợp với bộ dưỡng chất quý cho da như Vitamin C, Astaxanthin, Collagen peptide và HA (Acid Hyaluronic),… tác động tận gốc đến nguyên nhân gây nám và sạm da, lão hóa da. Nhờ đó giúp da trắng sáng, mịn màng và nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

z4372654725165_bd625c01e7d763e9fd4b1f3bda299e43.jpg

L- Glutathione tinh khiết cao 99%: độ tinh khiết cao phù hợp với kết cấu da người , giúp bổ sung lượng glutathione cần thiết nhanh hơn và mang lại hiệu quả tốt nhất, gấp 2 lần so với các glutathione khác. L-Glutathione là chất chống oxy hóa mạnh, giúp cơ thể sản xuất nhiều sắc tố sáng màu ->da dần trắng sáng, đều màu, giảm thâm nám.

Astaxanthin: là chất chống oxy hóa mạnh, gấp 500 lần so với vitamin E. Giúp làm giảm nếp nhăn, tăng độ ẩm và độ đàn hồi cho da, chống tác hại của tia cực tím.

Vitamin C: tăng tổng hợp Glutathione nội sinh, là chất xúc tác hiệp đồng Glutathione giúp đẩy nhanh quá trình trắng da an toàn.

Collagen Peptide: là chất giúp cải thiện tình trạng chảy xệ, giữ ẩm tốt và giúp da mịn màng.

HA (Acid Hyaluronic): tăng sinh collagen và elastin tăng độ đàn hồi, săn chắc, trả lại làn da căng bóng, chắc khỏe, mềm mại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
XAVIA SKIN – Nuôi dưỡng làn da sáng hồng rạng rỡ !
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO