Giáo dục

Trường ĐH Luật TP.HCM công bố điểm sàn tuyển sinh năm 2024

Ngọc Duy 19/07/2024 - 22:08

Mức điểm sàn tối thiểu để đăng ký vào Trường ĐH Luật TP.HCM là từ 20 điểm. Trong đó, cao nhất là ngành Luật tổ hợp C00 với 24 điểm.

Trường ĐH Luật TP.HCM vừa công bố ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào (điểm sàn) đối với phương thức xét tuyển từ thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, để tuyển sinh các ngành đào tạo trình độ đại học hình thức chính quy năm 2024.

Trường ĐH Luật TP.HCM công bố điểm sàn tuyển sinh năm 2024.

Theo đó, mức điểm sàn nhà trường công bố đối với thí sinh ở khu vực 3 có điểm tối thiểu (không nhân hệ số) của các tổ hợp xét tuyển. Trong đó, riêng ngành Luật tổ hợp C00 có điểm sàn cao nhất là 24 điểm. Các ngành khác từ 20 - 23 điểm.

Các thí sinh phải ghi đúng, đầy đủ thông tin về “tên trường và mã trường” và “tên ngành và mã ngành” vào từng nguyện vọng đăng ký xét tuyển trên Hệ thống của Bộ GD&ĐT.

Thí sinh không bị hạn chế số lượng nguyện vọng đăng ký xét tuyển và được điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển không bị giới hạn số lần.

Thí sinh phải thực hiện đúng, đủ, hết quy trình đăng ký xét tuyển trên Hệ thống của Bộ.

Ngoài ra, sau khi đăng ký thành công, thí sinh phải nộp lệ phí xét tuyển theo số lượng nguyện vọng đã đăng ký xét tuyển bằng hình thức trực tuyến trên Hệ thống của Bộ, trong thời hạn quy định. Trường hợp thí sinh chưa nộp “lệ phí xét tuyển” thì Hệ thống chưa chấp nhận việc đăng ký nguyện vọng xét tuyển của thí sinh.

Thời gian nộp lệ phí xét tuyển theo số lượng nguyện vọng đã đăng ký: từ ngày 31/7 đến 17h ngày 6/8.

Được biết thêm, năm 2024, trường tiếp tục đẩy mạnh đào tạo liên thông (học cùng lúc 2 chương trình đào tạo) giữa 3 ngành: Luật, Quản trị kinh doanh và Ngôn ngữ Anh (chuyên ngành tiếng Anh pháp lý).

Trong đó đặc biệt tập trung vào chương trình đào tạo liên thông từ ngành Quản trị kinh doanh và ngành Ngôn ngữ Anh sang ngành Luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường ĐH Luật TP.HCM công bố điểm sàn tuyển sinh năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO