Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
trai nghiem khach hang
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý mới, nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Ngày 07/11/2025, Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tùy chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
Kinh doanh
Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025: Honda Việt Nam tiếp tục hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ngày 30/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ. Đây là hoạt động thường niên do HVN triển khai nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ Kỹ thuật viên, nhân viên Quan hệ khách hàng và nhân viên Phụ tùng tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô tô của hãng, bắt đầu từ 20 - 26/10/2025.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO