Thứ Sáu, 1/12/2023
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
thuong hieu
Mỹ phẩm Trường Xuân - Thương hiệu cho làn da Việt
Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam, Thương hiệu Trường Xuân cho ra mắt bộ sản phẩm tiên phong trong việc chăm sóc làn da của phụ nữ Việt, mang đến cho người dùng sự lựa chọn để chăm sóc và làm đẹp cho làn da của mình.
Đời sống
Ichi Beauty - thương hiệu mỹ phẩm lấy cảm hứng từ Nhật Bản
Thông qua nguồn cảm hứng từ di sản văn hóa phong phú, Ichi Beauty đã tạo ra một dòng sản phẩm mới, mang đậm vẻ đẹp tự nhiên và độc đáo của Nhật Bản.
UEF phát động cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân dành cho học sinh, sinh viên
Ngày 25/11, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã phát động cuộc thi xây dựng thương hiệu cá nhân – YouBranding 2023 mùa ba. Cuộc thi nhằm trang bị cho học sinh, sinh viên phát triển kiến thức về marketing, truyền thông, xây dựng thương hiệu cá nhân...
Audi Việt Nam công bố cổ đông mới về nhập khẩu, bán hàng và hậu mãi
Pon – tập đoàn đa quốc gia của Hà Lan chính thức đảm nhận vai trò nhà nhập khẩu và phân phối của thương hiệu Audi tại Việt Nam.
Porsche Việt Nam tổ chức trải nghiệm xe trên toàn quốc trong năm 2023
Chương trình trải nghiệm Porsche tại Việt Nam với tên gọi Porsche City Road Tour được diễn ra sôi động trong năm 2023 góp phần đánh dấu kỷ niệm 75 năm lịch sử thương hiệu.
250 doanh nghiệp với nhiều thương hiệu hàng đầu tham dự VIMEXPO 2023
VIMEXPO 2023 là Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp hỗ trợ và Chế biến chế tạo tại Việt Nam do Bộ Công Thương chỉ đạo, Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Công nghiệp - Cục Công nghiệp - Bộ Công Thương chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Việt Nam tổ chức.
Rà soát và lựa chọn Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM
UBND TP Thủ Đức và các quận, huyện của TP.HCM đã tìm kiếm, rà soát 32 tổ chức, đơn vị tiềm năng để xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP.HCM.
Vào “Top 10 thương hiệu uy tín quốc gia”, Thẩm mỹ Haberi bị Thanh tra Sở Y tế TP.HCM đình chỉ hoạt động
10/11/2023 - 15:39
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa xử phạt bà Trần Thị Thùy Linh - chủ hộ kinh doanh thẩm mỹ Haberi (số 84C Trần Quốc Toản, phường Võ Thị Sáu, quận 3) số tiền 45 triệu đồng và đình chỉ hoạt động khám chữa bệnh tại nơi này.
Định vị thương hiệu du lịch TP.HCM
20/10/2023 - 09:53
Từ đầu năm đến nay, du lịch là một trong số ít ngành kinh tế của TPHCM có mức tăng trưởng tốt, gần cán mốc doanh thu 126.000 tỷ đồng; hàng loạt mục tiêu, kế hoạch của năm 2023 sắp về đích. Tuy nhiên, để có thể đạt được những bước tiến vững chắc, rất cần có chiến lược cụ thể. Phóng viên Báo SGGP có cuộc trao đổi với TS Tạ Duy Linh (ảnh), Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế và du lịch TPHCM xung quanh vấn đề này.
Doanh nhân Việt Nam: Tự cường nhờ củng cố và bồi đắp thương hiệu
13/10/2023 - 19:44
Để đứng vững trên thị trường trong nước và tạo sức ảnh hưởng, vươn tầm khu vực và thế giới, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đang nỗ lực không ngừng nghỉ để xây dựng nền móng, củng cố đội ngũ và hệ thống vận hành, thúc đẩy mạnh mẽ hoạt động sản xuất kinh doanh với kỳ vọng bứt phá, tạo kỳ tích trong thời kỳ hội nhập.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO