Dòng chảy

ThS. Nguyễn Hiếu Tín: Vinh dự khi tham gia ngày hội lớn cùng Tạp chí Khoa học phổ thông

Tả Pháp (ghi) 15/03/2024 - 16:02

Đồng hành cùng sự kiện Hội Báo toàn quốc 2024 diễn ra tại trục đường Lê Lợi, quận 1, TP.HCM, từ ngày 15-17/3, nhà thư pháp -ThS. Nguyễn Hiếu Tín (giảng viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng) tham gia viết tặng thư pháp chữ Việt tại gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông (D.9) vào các buổi sáng 15 và 17/3.

hieu-tin-my-tran-1.jpg
ThS. Nguyễn Hiếu Tín viết tặng thư pháp bà Phạm Đắc Mỵ Trân - Trưởng phòng Báo chí Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM, sáng 15/3.

Sự kiện thu hút sự chú ý và đến xin chữ của đông đảo bạn đọc vào sáng 15/3.

Chia sẻ về việc tham gia viết thư pháp tại sự kiện Hội Báo toàn quốc 2024, ThS. Nguyễn Hiếu Tín cho biết: “Bản thân tôi vốn là người yêu thích đọc báo và là độc giả trung thành của Tạp chí Khoa học phổ thông (KHPT), nên khi được tham gia viết tặng thư pháp đến quý quan khách tham quan tại gian hàng của Tạp chí, đối với tôi là điều may mắn và hạnh phúc.

hieu-tin-5(1).jpg
ThS. Nguyễn Hiếu Tín thi triển thư pháp tại gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông (D.9) sáng 15/3, với sự quan tâm của nhiều người.
hieu-tien-10.jpg
TS Nguyễn Thanh Hòa, Trưởng phòng Thông tin điện tử, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM trao đổi với ThS. Nguyễn Hiếu Tín.

Lại càng vinh dự, trân quý hơn, vì được biết đây là ngày Hội lớn của ngành báo chí toàn quốc, lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh. Hy vọng với “chút duyên bút mực” này sẽ gửi những tác phẩm thư pháp đến tay bạn đọc, khi tham quan gian hàng như một vật phẩm kỷ niệm của ngày Hội báo.

hieu-tin-8.jpg
Sinh viên, giảng viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng ghé tham quan gian trưng bày của Tạp chí Khoa học phổ thông (D.9) sáng 15/3.

Nhân dịp này, tôi cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến Tạp chí Khoa học phổ thông trong nhiều năm qua, với nhiều bài viết hay, có hàm lượng tri thức, giá trị thông tin cao ở từng vấn đề, ở độ sắc sảo, ở từng góc nhìn trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, giúp tôi có thể tiếp cận, học tập được những tri thức khoa học, sức khỏe... rất thiết thực và bổ ích...”.

hieu-tin-2.jpg
ThS. Nguyễn Hiếu Tín gửi tặng thư pháp cho bạn đọc.

Với vai trò là người dân TP.HCM, ThS. Nguyễn Hiếu Tín cho rằng: “Báo chí, truyền thông luôn mang đến, cập nhật cho người đọc những thông tin chính trị, xã hội, văn hóa, giáo dục đã và đang diễn ra trên thế giới từng ngày, từng giờ, giúp ta mở mang kiến thức, trau dồi kiến văn, rèn luyện phẩm hạnh... Không chỉ vậy, nghề làm báo hôm nay, còn trở thành cầu nối, đưa văn hóa dân tộc lên tầm cao nhân loại. Bởi lẽ, hơn lúc nào hết, chính báo chí ngày nay không chỉ thích ứng với thời đại, mà còn phải truyền tải khuôn mẫu, giá trị giáo dục, văn hóa truyền thống của nước nhà.

hieu-tin-3.jpg
Bạn đọc chờ nhận chữ.

Với ý nghĩa thiêng liêng, cao quý đó, việc tổ chức Hội Báo toàn quốc năm 2024, lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM, là người dân của thành phố tôi rất vui mừng, tự hào và biết ơn. Vì ở ngày hội, là dịp người dân hiểu thêm về vai trò của báo chí, truyền thông, là nơi giao lưu, tiếp cận sự phong phú, đa dạng của nhiều tờ báo trên cả nước. Nơi đây như một xã hội thu nhỏ với nhiều lĩnh vực khác nhau muôn màu cuộc sống ở các tạp chí, tờ báo từng chuyên ngành... nhưng là nơi gặp gỡ những tâm hồn đồng điệu và chung một khát vọng là cùng nhau xây dựng cho xã hội, cuộc sống được tốt đẹp hơn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
ThS. Nguyễn Hiếu Tín: Vinh dự khi tham gia ngày hội lớn cùng Tạp chí Khoa học phổ thông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO