Đời sống

Tập đoàn Mỹ phẩm L’Oreal Việt Nam kỷ niệm 15 năm phát triển tại Việt Nam

Phương Khánh 04/07/2024 - 15:12

Bằng kết hợp khoa học hiện đại và công nghệ, L’Oreal đã trao quyền cho người tiêu dùng trải nghiệm làm đẹp nâng cao với các dịch vụ chẩn đoán, dự đoán và chăm sóc sức khỏe làn da, mái tóc… chính xác hơn trước đây.

L’Oreal Việt Nam tổ chức Lễ Khai trương văn phòng mới tại tòa nhà The Nexus (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 3/7/2024 nhân kỷ niệm 15 năm đầu tư và phát triển của một trong những Tập đoàn Mỹ phẩm hàng đầu thế giới tại Việt Nam.

tong-giam-doc-benjamin-rachow-chup-cung-ba-tong-lanh-su-quan-phap-.jpg
Tổng Giám đốc L’Oreal Việt Nam Benjamin Rachow (thứ hai bên trái qua) cùng bà Emmanuelle Pavillon-Grosser, Tổng lãnh sự quán Pháp, nhân dịp khai trương văn phòng mới của L’Oreal Việt Nam tại TP.HCM

Nhân dịp này, L’Oreal cũng giới thiệu đến khách mời triển lãm Ngôi nhà L’Oreal với hành trình lịch sử hơn 115 năm trong sứ mệnh mang lại cái đẹp cho nhân loại.

Theo bà Nguyễn Ngọc Tuyết Trinh, Phó Tổng Giám đốc Đối ngoại - Phát triển Bền vững, L’Oreal Việt Nam, Ngôi nhà L’Oreal mang đến cho người xem những kiến thức hữu ích về tầm quan trọng và thiết yếu của ngành làm đẹp thông qua những phát minh ấn tượng trong lịch sử ngành làm đẹp thế giới và tạo nên những giá trị xã hội mới cho mỗi cá thể và cộng đồng.

“Với các công nghệ làm đẹp (Beauty Tech) đạt giải thưởng những năm gần đây, L’Oreal đã chứng minh rằng tương lai của ngành làm đẹp sẽ được thúc đẩy bằng công nghệ. Bằng kết hợp khoa học hiện đại và công nghệ, L’Oreal đã trao quyền cho người tiêu dùng được trải nghiệm làm đẹp nâng cao với các dịch vụ chẩn đoán, dự đoán và chăm sóc sức khỏe làn da, mái tóc… chính xác hơn trước đây,” bà Tuyết Trinh cho biết.

Chẳng hạn, thiết bị trẻ hóa da với liệu pháp ánh sáng LED, Lancôme Absolue Dual-LED, cải thiện kết cấu da trên khuôn mặt, với khả năng giảm nếp nhăn dưới mắt mạnh gấp gần 25 lần so với chỉ dùng serum chống lão hóa mắt; giúp tái tạo mô cho làn da mịn màng, rạng rỡ hơn. Công nghệ này đã được giới thiệu tại Việt Nam qua hệ thống máy Lancôme Skin Screen được đặt tại các cửa hàng Lancôme trên toàn quốc.

L’Oreal Professionnel Water Saver, loại vòi hoa sen có công nghệ phân tách nước được cấp bằng sáng chế năm 2023, giúp tiết kiệm năng lượng và lượng nước sử dụng trong các salon tóc đến 69%. Đến nay, hơn 200 triệu lít nước sạch đã được tiết kiệm trong thời gian thử nghiệm nhờ thiết bị này.

khach-tham-du-trien-lam-.jpg
L’Oreal cũng giới thiệu đến khách mời triển lãm Ngôi nhà L’Oreal với hành trình lịch sử hơn 115 năm trong sứ mệnh mang lại cái đẹp cho nhân loại.

Ra mắt tại Triển Lãm Công nghệ Quốc tế CES 2024, L’Oreal Professionnel Airlight Pro, một thiết bị được thiết kế cho cả chuyên gia làm tóc và người tiêu dùng, giúp làm khô tóc bằng ánh sáng hồng ngoại và gió, tối ưu hóa luồng nhiệt theo từng loại tóc khác nhau. Từ đó đã minh chứng công nghệ làm đẹp phát triển có trách nhiệm hơn và tốt hơn cho con người và hành tinh.

Làm đẹp là nhu cầu thiết yếu của con người trên khắp toàn cầu từ rất lâu và trong 115 năm qua, L’Oreal đã tận lực cống hiến cho ngành làm đẹp khắp thế giới, mang đến hàng tỷ sản phẩm an toàn và hiệu quả để đáp ứng cho nhu cầu của từng người ở mọi quốc gia.

Từ hoạt chất chống lão hóa Proxylane có nguồn gốc thiên nhiên và được áp dụng cho Lancôme, L’Oreal Paris, Kiehls, Vichy, La-Roche Posay…; đến những phát minh đột phá hoạt chất Melasyl giải quyết đốm nâu trên da và thế hệ màn lọc chống nắng mới UV400 được sử dụng trong các sản phẩm như La Roche Posay Anthelios, VICHY Capital Soleil, La Roche Posay MelaB3…

L’Oreal cam kết tiên phong trong kỷ nguyên mới về khả năng cá nhân hóa, tạo ra các giải pháp đổi mới trong nâng cao trải nghiệm làm đẹp với các chiến lược cho một tương lai bền vững hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Mỹ phẩm L’Oreal Việt Nam kỷ niệm 15 năm phát triển tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO