Dòng chảy

Tạp chí Khoa học phổ thông đẩy mạnh hợp tác với Khoa Y

Thiên Chương26/02/2024 - 21:03

Chiều nay 26/2, Nhà báo Bùi Hương – Phó tổng biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học Phổ thông cùng các thành viên Ban Thư ký đã đến thăm và chúc mừng Khoa Y nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Tiếp đoàn có ThS. Nguyễn Hoàng Dũng – Phó trưởng Khoa Y (ĐHQG TP.HCM) cùng lãnh đạo các Phòng, Ban chức năng Khoa Y.

ykhoa1.jpg
Tạp chí Khoa học Phổ thông chúc mừng Ban chủ nhiệm Khoa Y

Tại buổi gặp gỡ, nhà báo Bùi Hương đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Ban chủ nhiệm Khoa Y, đến các thầy cô vì đã có nhiều cống hiến, nỗ lực làm tròn vai trò của người thầy thuốc và người thầy giáo. “Các thầy cô không chỉ góp phần quan trọng chăm sóc bảo vệ sức khỏe người dân mà còn trực tiếp đào tạo nên các thế hệ bác sĩ, dược sĩ kế nhiệm, góp phần tạo nên đội ngũ nhân viên y tế vững chuyên môn cho xã hội, đây là điều cao quý” – Nhà báo Bùi Hương nhấn mạnh.

Chia sẻ thêm kế hoạch phát triển trong tương lai, nhà báo Bùi Hương cho biết “Là một đơn vị báo chí thuộc lĩnh vực khoa học sức khỏe, Tạp chí Khoa học phổ thông đã và đang có những bước tiến mới, tiến đến xây dựng thành một tạp chí chuyên ngành trong lĩnh vực y tế, sẽ là nơi đăng tải những công trình nghiên cứu khoa học của thầy cô, là cánh tay nối dài góp phần phát triển lĩnh vực khoa học sức khỏe hiện nay.

ykhoa2.jpg
Nhà báo Bùi Hương tặng hoa chúc mừng ThS. Nguyễn Hoàng Dũng, Phó Trưởng khoa Y

Đáp lời, ThS. Nguyễn Hoàng Dũng, Phó Trưởng khoa Y đã cảm ơn tình cảm mà Tạp chí Khoa học phổ thông dành cho Khoa Y, đặc biệt cảm ơn Tạp chí đã luôn hỗ trợ, sẻ chia, lan tỏa những thông tin giá trị đến cộng đồng trong thời gian qua, đặc biệt là năm 2023 – một năm với rất nhiều hoạt động đã để lại dấu ấn của Khoa Y. “Trong thời gian tới, nhân kỷ niệm 15 năm thành lập Khoa Y với cột mốc phát triển thành trường Đại học Khoa học Sức khỏe, hy vọng Tạp chí sẽ tiếp tục đồng hành cùng với Khoa Y cho bước phát triển mới – là trường đại học hàng đầu về đào tạo nhân lực y tế, tiên tiến và uy tín trong khu vực.

Tháng 9/2023 Khoa Y và Tạp chí Khoa học Phổ thông đã chính thức ký kết biên bản hợp tác, từ đó 2 đơn vị đã có sự hỗ trợ hợp tác phù hợp với chuyên môn của hai bên. Dự kiến trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ tiến đến phối hợp tổ chức những chuyên đề chuyên sâu, phù hợp với sự phát triển của hai đơn vị.

Nhân dịp này, Khoa Y chân thành cảm ơn những lời chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm của các đơn vị đối tác gửi tặng. Đó chính là động lực để Khoa Y ngày càng phát triển trong tương lai.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạp chí Khoa học phổ thông đẩy mạnh hợp tác với Khoa Y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO