VinFast đồng hành cùng khách hàng chịu ảnh hưởng bởi mưa lụt tại miền Trung
Do ảnh hưởng của đợt mưa lũ đang diễn ra từ Huế đến Khánh Hòa, nhiều xe VinFast bị ngập nước, hư hỏng và cần được cứu hộ khẩn cấp. Nhằm san sẻ khó khăn và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong vùng ảnh hưởng, VinFast sẽ triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt...

Trong những ngày qua, đợt mưa lũ diễn ra từ Huế đến Khánh Hoà đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người dân nói chung và xe VinFast nói riêng. Nhằm san sẻ khó khăn và đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng, VinFast triển khai chính sách hỗ trợ đặc biệt.
Cụ thể, VinFast hỗ trợ cứu hộ trong mưa lũ từ 19 - 24/11: Ưu tiên điều phối cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng; Chấp nhận chi phí cứu hộ bên ngoài nếu VinFast chưa thể điều xe kịp thời (trừ trường hợp tự kéo lệch vùng); Hỗ trợ chi phí phát sinh khi kéo xe lệch vùng nếu có điều phối từ Tổng đài Chăm sóc khách hàng.
Bên cạnh đó, VinFast hỗ trợ sửa chữa xe bị thiệt hại tại Xưởng Dịch vụ VinFast từ 18/11 - 10/12, cụ thể như sau:
- Đối với Khách hàng không có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng (không bao gồm PIN HV). Đại lý có thể xem xét hỗ trợ thêm 10% trên tổng hóa đơn tùy thực tế.
- Đối với Khách hàng có bảo hiểm vật chất: VinFast hỗ trợ phí miễn thường bảo hiểm 500.000 đồng/sự vụ. VinFast phối hợp đẩy nhanh thủ tục với đơn vị bảo hiểm.