Kinh doanh

Honda Việt Nam triệu hồi các mẫu xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R để sửa thước lái

PV 07/11/2024 - 10:43

Theo thông báo từ phía Honda Việt Nam, sẽ có 11.005 xe CR-V, CIVIC, CIVIC Type-R nằm trong đợt triệu hồi này để sửa chữa phụ tùng thước lái...

Honda CR-V là mẫu xe có số lượng triệu hồi lớn nhất
Honda CR-V.

Cụ thể, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa chính thức thông báo về triển khai chiến dịch triệu hồi từ ngày 06/11 liên quan đến việc sửa chữa phụ tùng thước lái của các kiểu loại xe: CR-V năm sản xuất 2023-2024, CIVIC năm sản xuất 2021-2023, CIVIC Type-R năm sản xuất 2023-2024 do HVN nhập khẩu và lắp ráp, nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Chiến dịch triệu hồi được thực hiện nhằm khắc phục hiện tượng "tiếng kêu bất thường hoặc rung khi đánh lái". Thông tin các mẫu xe liên quan đến đợt triệu hồi này như sau:

TT
Tên thương mại
Xuất xứ
Thời điểm sản xuất
Số lượng
1
CR-V
Thái Lan, Việt Nam
18/9/2023– 25/09/2024
7.104
2
CIVIC
Thái Lan
03/11/2021 – 17/11/2023
3.870
3
CIVIC TypeR
Nhật Bản
10/01/2023 – 05/07/2024
31
Tổng số
11.005

Tất cả chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng sẽ được thông báo thông tin chi tiết liên quan đến chiến dịch triệu hồi bởi Nhà Phân phối Ô tô Honda qua thư tay và/hoặc e-mail và/hoặc điện thoại trực tiếp dựa trên thông tin chủ sở hữu của xe đã đăng ký trên hệ thống quản lý khách hàng của HVN.

Khách hàng nhận được thông báo nên mang xe đến các Nhà Phân phối Ô tô Honda để được kiểm tra và thay thế phụ tùng như sau:

- Địa điểm thực hiện triệu hồi: Tất cả các Nhà Phân phối Ô tô của HVN trên toàn quốc.

- Phương thức triệu hồi: Sửa chữa phụ tùng thước lái.

- Thời gian bắt đầu thực hiện: Tháng 12/2024.

- Thời gian khắc phục: 0,5 – 4 giờ/xe.

Cũng theo HVN, mặc dù chưa ghi nhận trường hợp mất an toàn nào do vấn đề trên xảy ra trên thị trường Việt Nam, nhưng hãng cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của mình, nhanh chóng mang xe tới các Nhà Phân phối Ô tô Honda để được kiểm tra, thay thế phụ tùng. Chi phí cho việc kiểm tra, thay thế các phụ tùng bị ảnh hưởng sẽ do HVN chi trả.

HVN cũng xin gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này.

PV