Giáo dục

Học viện Cán bộ TP.HCM tổ chức lễ tốt nghiệp cho 348 cử nhân

Thành Minh 26/10/2024 - 21:50

Ngày 26/10, Học viện Cán bộ TP.HCM tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cử nhân cho sinh viên đại học hệ chính quy khóa V (niên khóa 2020-2024) và hệ vừa làm vừa học đợt 1 năm 2024.

cb.jpg
Học viện đã trao bằng cho 348 tân cử nhân

Trong đợt này, Học viện đã trao bằng cho 348 tân cử nhân thuộc 5 ngành: Quản lý nhà nước, Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước, Chính trị học, Luật và Công tác xã hội. Cụ thể, có 306 sinh viên khóa V, 42 sinh viên khóa III và IV, 20 sinh viên tốt nghiệp song ngành, cùng 31 sinh viên hệ vừa làm vừa học.

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, Giám đốc Học viện Cán bộ TP.HCM, nhận xét rằng bên cạnh thành tích học tập xuất sắc, các tân cử nhân hôm nay đã tự tin ứng tuyển vào các cơ quan, đơn vị phù hợp với năng lực và chuyên ngành. Điều này cho thấy kiến thức và kỹ năng của sinh viên Học viện đã đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường lao động TP.HCM cũng như cả nước.

PGS.TS Nguyễn Tấn Phát cũng nhấn mạnh về truyền thống của Học viện, cho biết mặc dù còn nhiều khó khăn, đội ngũ giảng viên và nhân viên luôn nỗ lực hỗ trợ sinh viên trong học tập và nghiên cứu. Học viện đã luôn gắn liền với sự phát triển của thành phố, đóng vai trò quan trọng trong công tác đào tạo và bồi dưỡng nhân lực cho mọi lĩnh vực. Ông khẳng định rằng các tân cử nhân hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã đạt được.

Theo PGS.TS Nguyễn Tấn Phát, những giá trị cốt lõi mà sinh viên học được sẽ theo họ trong hành trình tương lai. Ông tin tưởng rằng các tân cử nhân sẽ phát triển bản thân, thích ứng với xã hội và có trách nhiệm với bản thân, gia đình, cũng như cộng đồng. Ông hy vọng rằng các sinh viên sẽ tiếp tục hoàn thiện tri thức và đạo đức, coi việc cống hiến cho xã hội là một mục tiêu cao đẹp nhưng đầy thách thức.

Thành Minh