Đô thị

ACB trao tặng 10 tỷ đồng cho các chương trình an sinh xã hội, phát triển thể thao tại TP.HCM

Minh Thành 19/10/2024 - 16:38

Ngày 19/10, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa trao tặng UBND TP.HCM số tiền 10 tỷ đồng để tài trợ cho các chương trình an sinh xã hội, phát triển thể thao tại thành phố.

Cụ thể, ACB dành 5 tỷ đồng cho lĩnh vực thể thao thành phố, 3 tỷ đồng cho các hoạt động nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường trong các trường học và 2 tỷ đồng cho hoạt động chăm sóc người yếu thế tại TP.HCM.

pct.jpg
Đại diện ACB trao tặng UBND TP.HCM số tiền 10 tỷ đồng tài trợ cho các chương trình an sinh xã hội tại TP.HCM.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Trần Thị Diệu Thúy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ngân hàng ACB. Bà cho biết, TP.HCM luôn nỗ lực hết mình trong việc bảo vệ môi trường, nâng cao đời sống người dân, đặc biệt là chăm lo cho những người có hoàn cảnh khó khăn, xóa nhà dột nát và phát triển các hoạt động thể thao phục vụ cộng đồng.

Bà Diệu Thúy nhấn mạnh: "Sự hỗ trợ quý báu từ Ngân hàng ACB đã góp phần tô điểm thêm cho các chương trình nhân văn của thành phố, thể hiện tinh thần chung tay của toàn xã hội".

Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, bà Diệu Thúy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến Ngân hàng ACB và mong muốn ngân hàng tiếp tục đồng hành cùng thành phố trong những dự án ý nghĩa, góp phần vun đắp tình cảm giữa ngân hàng và người dân, tạo nên một cộng đồng thịnh vượng và phát triển.

PGS.TS Trần Hoàng Ngân - trợ lý Bí thư Thành ủy TP.HCM - cho biết Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên đã có buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo Ngân hàng ACB. Qua buổi làm việc, Bí thư Thành ủy TP.HCM đã có các chỉ đạo chung về gắn kết hoạt động giữa hệ thống ngân hàng với các hoạt động của TP.HCM.

Theo ông Ngân, lần này ACB sẽ đồng hành với TP.HCM trong ba lĩnh vực chính. Trong đó ưu tiên tổ chức các hoạt động bảo vệ môi trường. Ngoài ra là các hoạt động an sinh xã hội, hướng đến chào mừng 50 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, trong đó có chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát, cũng như các hoạt động phát triển ngành thể dục thể thao tại TP.HCM.

Minh Thành