Cộng đồng

Thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam thăm trẻ em làng SOS

Trang Nguyên17/09/2024 15:30

Chiều 16/9 vừa qua, trước thềm chung kết, Ban Tổ chức cuộc thi The Miss Global Vietnam - Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam vừa đi thăm, tặng quà và giao lưu với các trẻ em tại Làng trẻ SOS TP.HCM.

s1.jpg

Ban Tổ chức dành tặng trao 20 triệu; cùng 200 phần quà bánh và 50 suất học bổng tiếng Anh cho các bé cũng như gặp gỡ trao quà thăm hỏi các Bà mẹ; Bà dì tại Làng.

s2.jpg
s3.jpg

Đại diện Ban Tổ chức và 30 thí sinh vòng chung kết của cuộc thi The Miss Global Vietnam - Hoa Hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024 cùng các đơn vị đồng hành (Hội Nghiên cứu và Giảng dạy Tiếng Anh TP.HCM; Quỹ Doanh nhân vì cộng đồng; Bibica; TOGO; Booking KOL) đã có chuyến đến thăm làng trẻ em SOS, TP.HCM. Họ cùng hát, múa, vui chơi... để chia sẻ phần nào mất mát của các em.

s4.jpg
s5.jpg
s6.jpg

Đại diện dẫn đoàn là MC La Chí Hùng - anh cũng chính là người con được sinh ra và lớn lên từ Làng trẻ em SOS. La Chí Hùng xúc động đón đoàn và cũng là Người dẫn chương trình góp phần tạo nên thông điệp “ Hành trình Tự hào “ của cuộc thi từ thời điểm Họp Báo Công Bố và Vòng Bán kết diễn ra tại Landmark 81.

s7.jpg

Tuy rằng, thời tiết diễn biến mưa gió bất thường tại khu vực TP.HCM trong thời gian vừa qua làm ảnh hưởng lớn đến các kế hoạch lịch trình nhưng các thí sinh vẫn nỗ lực đến Làng thật sớm chuẩn bị các công tác thực hiện và đợi các bé đi học về để cùng giao lưu; trao quà.

s8.jpg

Hầu hết trẻ em tại làng SOS TP.HCM đều tỏ ra rất vui mừng trước sự xuất hiện của các thí sinh. Một vài bỡ ngỡ ban đầu nhanh chóng được xóa đi bởi sự cởi mở và hòa đồng mà mỗi người đẹp dành cho các em xung quanh mình. Không khí thật sự náo nhiệt tại sân khấu lớn, nới các thí sinh cùng các em sẽ giao lưu và trao quà.

s9.jpg
s9a.jpg

Nhân dịp Tết Trung thu và đón chào năm học mới, BTC và đơn vị đồng hành; các thí sinh đã tặng quà cho các em tại Làng trẻ SOS. Cùng với đó là những suất học bổng tiếng Anh được trao cho các em có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua.

s9b.jpg

Sau khi giao lưu cùng các bé, Ban Tổ chức cùng các thí sinh dành một khoảng lớn thời gian để đi thăm nhà của các Bà mẹ; Bà dì trong làng trẻ em SOS. Tại đây các thí sinh được nghe những câu chuyện cảm động và tự hào từ chính những người mẹ đã nuôi dạy các bé để trở thành một công dân tốt đóng góp những điều tốt đẹp cho xã hội.

s9c.jpg

Đây là dịp để các thí sinh thể hiện tình yêu thương, san sẻ niềm vui, hạnh phúc và nguồn năng lượng tích cực đến các bạn nhỏ… Cũng là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động của cuộc thi để BTC đánh giá và chấm điểm các thí sinh tại cuộc thi.

s9d.jpg
s9e.jpg

Sau khoảng 2 tiếng, buổi giao lưu kết thúc trước sự luyến tiếc của hầu hết những ai có mặt tại làng trẻ SOS, TP.HCM. Nhiều cánh tay cứ đưa lên vẫy vẫy khi xe đã lăn bánh mà các bạn nhỏ chưa chịu trở vào làng. Ban Tổ chức và rất nhiều thí sinh xúc động và hứa sẽ quay trở lại làng với dự án Tiếng Anh cho em trước sự hướng dẫn của Hội nghiên cứu và Giảng dạy tiếng Anh TP.HCM (TESOL).

s9f.jpg

Cùng với Ban tổ chức, sự chung tay của đông đảo thí sinh; Nhà tài trợ Booking KOL (Mr IVAN - CEO ASIA đến từ Singapore) đã tạo nên sức lan tỏa mạnh mẽ. Sự quan tâm và động viên này là ngọn lửa thắp sáng niềm tin, tiếp thêm sức mạnh để những hoàn cảnh yếu thế vượt qua gian khó, gieo những hạt mầm hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn.

Trang Nguyên