Cộng đồng

Tạp chí Khoa học phổ thông và bạn đọc đồng lòng ủng hộ đồng bào bị bão lụt

TCKHPT12/09/2024 17:16

Hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, lời kêu gọi của Thành ủy và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, tập thể cán bộ, phóng viên và nhân viên Tạp chí Khoa học phổ thông đã trích 1 ngày lương để ủng hộ cho đồng bào bị ảnh hưởng do bão số 3.

trao.jpg
ThS. Nhà báo Bùi Hương - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông (bên trái) trao bảng tượng trưng với số tiền 50 triệu đồng.

Với mong muốn chia sẻ khó khăn ngặt nghèo của đồng bào các tỉnh thành bị thiệt hại do bão số 3, Tạp chí Khoa học phổ thông cũng kêu gọi độc giả gần xa chung tay giúp đỡ. Tạp chí Khoa học phổ thông sẵn sàng làm cầu nối tiếp nhận tiền và vật phẩm ủng hộ người dân miền Bắc.

Sau 2 ngày kêu gọi, Tạp chí Khoa học phổ thông nhận được sự quan tâm và ủng hộ của bạn đọc với tổng số tiền: 50 triệu đồng.

a.jpg
ThS. Nhà báo Bùi Hương - Phó Tổng Biên tập phụ trách Tạp chí Khoa học phổ thông (bên trái) nhận thư cảm ơn của Ủy ban MTTQ Việt Nam - Ban vận động cứu trợ TP.HCM.

Tham gia đóng góp vào tài khoản vận động của tạp chí, TS. Nguyễn Thị Quốc Minh - giảng viên Khoa Văn học Trường ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn (ĐHQG-HCM) cho biết, là một người sinh ra và lớn lên trên vùng đất Nam Bộ, nơi khá trù phú và bình yên, ít thiên tai bão lũ, nên khi chứng kiến sự thiệt hại, những mất mát về người và của mà không gì có thể bù đắp được của bà con ngoài kia, thật sự tôi rất đau xót.

“Thông qua Tạp chí Khoa học phổ thông, tôi muốn gửi chút lòng thành đến bà con ngoài ấy, thành tâm mong cho bão lũ sớm qua, bà con mình sớm trở lại cuộc sống bình thường. Gửi ngàn lời yêu thương đến bà con, đến các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ”, TS. Quốc Minh chia sẻ.

Danh sách những người ủng hộ xin theo dõi cập nhật tại đây.

Tạp chí Khoa học phổ thông tiếp tục nhận ủng hộ của bạn đọc qua tài khoản Tạp chí Khoa học phổ thông, số tài khoản: 3023727979, ngân hàng Vietcombank Nam Sài Gòn. Nội dung: Ủng hộ đồng bào bị bão lũ.

Hoặc gửi trực tiếp (giờ hành chính) tại Trụ sở tòa soạn tại 24ter Cao Bá Nhạ, Q.1, TP.HCM. Đường dây nóng: 078.99.44.999.

TCKHPT