Ngày đầu nghỉ lễ 2/9, người dân TP.HCM nhộn nhịp mua sắm hàng hiệu
Trong ngày đầu dịp nghỉ lễ 2/9, thay vì đi du lịch, nhiều gia đình, bạn trẻ ở TP.HCM tìm tới các trung tâm thương mại vui chơi và mua sắm.
Tối 31/8, tại tầng 1 của trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7, TP.HCM), các gian hàng bày bán hàng hiệu trong chương trình "Shopping Season 2024" với chủ đề "City Sale" thu hút đông lượng khách tham quan và mua sắm.
Sự kiện "City Sale 2024" là chương trình giảm giá hàng hiệu lớn nhất từ trước tới nay tại TP.HCM. Đặc biệt, người tiêu dùng và du khách có thể tra cứu thông tin đầy đủ về sự kiện, các chương trình khuyến mãi, quà tặng qua cổng thông tin chính thức của chương trình.
Theo ghi nhận của phóng viên, các gian hàng bày bán giày dép, nước hoa, túi xách,… hiệu Nike, Vesace, Adidas,… đều chật kín khách thử sản phẩm và mua hàng.
Chị Nguyễn Thị Hồng Yến (ngụ quận 7) cùng hai con biết được chương trình qua các băng rôn giới thiệu. Chưa tới 15 phút, chị Yến chọn được 2 đôi giày hiệu Skechers cho 2 con nhỏ, giá 600.000 đồng/1 đôi, giảm hơn một nửa so với giá thường ngày. Theo chị Yến, trước đây, chọn mua giày dép khuyến mãi thường hết "size", lần này thì dễ lựa chọn hơn.
Còn tại trung tâm thương mại Union Square (quận 1), các gian hàng Nike, Calvin Klein,… cũng chật kín khách trong và ngoài nước mua sắm. Chi hơn 5 triệu đồng để mua các loại nước hoa và áo sơ mi, chị Nguyễn Minh Anh (ngụ quận 2) cho biết nước hoa hiệu Versace bình thường có giá hơn 4 triệu đồng, nay giảm chỉ còn 1,5 triệu đồng.
Ngoài trung tâm thương mại SC VivoCity (quận 7), Union Square (quận 1), chương trình khuyến mãi hàng hiệu còn diễn ra tại Trung tâm Thông tin Khoa học và Công nghệ khu vực phía Nam (quận 11).
Theo ông Lê Huỳnh Minh Tú - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM, chương trình năm nay diễn ra tại 3 địa điểm, với tổng diện tích gần 10.000 m2, hơn 500 thương hiệu tham gia với mức khuyến mại lên đến 80%, cùng nhiều chương trình tặng voucher, quà tặng hấp dẫn.
Chương trình có mức giảm giá lên đến 80% với hàng triệu sản phẩm hàng hiệu từ nhiều ngành hàng như: mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao,... Nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào "City sale" hàng tỷ đồng voucher hoàn tiền và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, chương trình có hơn 500 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam và thế giới. Ngoài sự góp mặt của tập đoàn bán lẻ uy tín ACFC với sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng, như: Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On,… sự kiện còn thu hút nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam, như: Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo,…