Kinh doanh

OMODA C5: SUV hạng B mới sẽ ra mắt tháng 9

Bảo Chi 03/08/2024 21:13

Mẫu SUV hạng B OMODA C5, hướng đến giới trẻ năng động, dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối tháng 9 này. Đáng chú ý, thương hiệu OMODA & JAECOO, thuộc Tập đoàn Chery, sẽ giới thiệu chính sách bảo hành động cơ lên đến 1.000.000 km hoặc 10 năm.

omoda-c5-3.jpg

OMODA & JAECOO, thương hiệu có doanh số xuất khẩu ô tô lớn nhất Trung Quốc trong 22 năm liên tiếp, sẽ được sản xuất và phân phối tại Việt Nam thông qua liên doanh giữa Tập đoàn Geleximco và Tập đoàn Chery. Trong năm năm tới, OMODA & JAECOO đặt mục tiêu lọt vào Top 5 thị trường ô tô tại Việt Nam. Để đạt được điều này, một nhà máy sản xuất với công suất 200.000 xe/năm sẽ được xây dựng tại Thái Bình, với tổng đầu tư 800 triệu USD, dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 vào cuối năm 2025.

Để mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, OMODA & JAECOO sẽ triển khai hệ thống đại lý 3S đạt tiêu chuẩn quốc tế trên toàn quốc, với mục tiêu khai trương 20 đại lý trong năm nay. Thương hiệu sẽ phân phối đa dạng các dòng xe, bao gồm xe xăng (ICE), xe Plug-in hybrid (PHEV) và xe thuần điện (BEV). Mẫu SUV hạng B OMODA C5 sẽ mở đầu cho chiến lược này, với mẫu xe JAECOO J7 dự kiến sẽ được giới thiệu trong năm nay.

anh-c5-5.jpg

OMODA C5 được thiết kế với kích thước tổng thể dài 4.400 mm, rộng 1.830 mm, cao 1.588 mm và chiều dài cơ sở 2.630 mm, mang đến không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. Ngoại hình xe nổi bật với mặt ca lăng kim cương độc đáo, cụm đèn trước Full LED chữ T sắc sảo và đuôi xe kiểu fastback thể thao. Bộ mâm 18 inch thiết kế hai màu tương phản, tạo nên vẻ trẻ trung và năng động.

Bên trong, xe gây ấn tượng với không gian nội thất hiện đại, màn hình kép 10.25 inch sắc nét và thiết kế phẳng. OMODA C5 hỗ trợ kết nối không dây Apple CarPlay/Android Auto, ra lệnh giọng nói thông minh và camera 360 độ. Các tiện nghi cao cấp khác bao gồm ghế chỉnh điện, sưởi ghế, điều hòa tự động hai vùng độc lập và hệ thống âm thanh Sony chất lượng cao.

OMODA C5 trang bị động cơ 1.5L tăng áp mạnh mẽ, kết hợp cùng hộp số CVT giả lập 8 cấp, mang đến khả năng vận hành linh hoạt và êm ái. Xe còn được trang bị hệ thống ADAS với 17 tính năng thông minh và thân xe bằng thép cường độ cao, đảm bảo an toàn tối đa cho người lái và hành khách. OMODA C5 đã đạt chứng nhận an toàn 5 sao EURO NCAP

anh-cong-bo-bao-hanh.jpg

Thông tin về giá và thời điểm ra mắt chính thức của OMODA C5 sẽ được công bố vào cuối tháng 9/2024. Các mẫu xe động cơ xăng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành động cơ 1.000.000 km hoặc 10 năm.

Bảo Chi