Kinh doanh

Budweiser chào hè đầy ấn tượng với 246 bước kỳ công, 1 chất êm thượng hạng

THÚY VY 02/08/2024 - 10:16

Là biểu tượng của những cuộc vui từ năm 1876, Budweiser luôn làm say lòng người hâm mộ với vị bia mượt mà và đặc trưng suốt hơn 150 năm. Mùa hè này, Budweiser chính thức ra mắt chiến dịch tôn vinh quy trình nấu bia đỉnh cao “246 Bước Kỳ Công, 1 Chất Êm Thượng Hạng”.

Hành trình chinh phục chất êm thượng hạng

Budweiser đã ra mắt chiến dịch mùa hè bằng màn chào sân đầy ấn tượng với bảng quảng cáo 3D khổng lồ ngay tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (Q.1, TP.HCM). Không chỉ tạo dấu ấn với hình ảnh và hiệu ứng nổi bật, hoạt động này còn mang đến cơ hội kết nối và tương tác với người dùng, thông qua việc quét mã QR trên màn hình và săn quà tặng hấp dẫn.

Sau khi khơi gợi sự tò mò thông qua các cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, thông điệp chính dần được hé mở với điểm nhấn là thước phim khắc họa quy trình sản xuất gồm 246 bước kỳ công, tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe để đảm bảo mỗi chai bia Budweiser đến tay người tiêu dùng đều đạt đến độ hoàn hảo.

Thước phim đã truyền tải mạnh mẽ sự tận tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của Budweiser, bắt đầu từ việc xét chọn những nguyên liệu cao cấp: lúa mạch hảo hạng, hoa bia tuyển lựa và nguồn nước tinh khiết. Và quan trọng hơn nữa, bí quyết nằm ở quá trình Beechwood Aging (ủ bia với gỗ sồi) độc quyền. Quy trình này đã tạo nên một môi trường hoàn hảo hỗ trợ quá trình lên men, mang lại vị bia êm mượt đặc trưng, không dễ nhầm lẫn với bất cứ vị bia nào trên thế giới.

2922837_thap-bia-budweiser-1-1-.jpg

Biểu tượng của sự kiên định

Mục đích của chiến dịch không chỉ quảng bá về quy trình tạo nên Budweiser với chất bia thượng hạng mà còn thể hiện tinh thần kiên định với quy trình 246 bước trong gần 150 năm qua. Budweiser đã nhiều lần cải tiến về hình ảnh theo thời gian, nhưng quy trình ấy luôn là bất biến, để giữ đúng hương vị chuẩn mực của thương hiệu.

Việc khắc họa quy trình kỳ công này không đơn giản là một lời tuyên ngôn về chất lượng mà còn là sự khích lệ tinh thần bền bỉ với đam mê và nỗ lực vượt qua những thách thức. Vì Budweiser tin rằng hành trình chinh phục đỉnh cao tuy chẳng mấy dễ dàng nhưng xứng đáng để chúng ta nỗ lực theo đuổi tới cùng.

images.png

Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu. Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 630 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Leffe®, và Corona®.

Founded in 1366, Anheuser-Busch InBev (abbreviated as AB InBev) is headquartered in Leuven (Belgium) and has branches in many countries, with a team of 150,000 employees globally. Anheuser-Busch InBev currently owns more than 630 beer brands covering 150 countries. Among them, brands already present in Vietnam include Budweiser®, Hoegaarden®, Beck's®, Leffe®, and Corona®.

THÚY VY