Kinh doanh

Toyota triệu hồi xe Veloz Cross, Avanza Premio để khắc phục lỗi hàn sàn xe

PV 26/06/2024 - 18:56

Chương trình này sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 26/06/2024 tại tất cả các đại lý Toyota trên toàn quốc.

toyota-veloz-cross.jpg
Toyota Veloz Cross.

Cụ thể, Toyota Việt Nam vừa chính thức thông báo việc thực hiện chương trình triệu hồi để bổ sung điểm hàn ở sàn xe trên dòng xe Veloz Cross và Avanza Premio (sau đây gọi là Chương trình) được sản xuất trong khoảng thời gian từ 19/02/2024 đến 21/03/2024.

Chương trình này sẽ được Toyota Việt Nam thực hiện chính thức từ ngày 26/06/2024 tại tất cả các Đại lý Toyota trên toàn quốc. Danh sách và số lượng xe tại Việt Nam bị ảnh hưởng cụ thể như sau:

S TT
Loi xe
Mã kiu loi
S lượng
Giai đon sn xut
1
AVANZA PREMIO
W101LE-LBMFVV
50
Từ 19/02/2024 đến 21/03/2024
2
VELOZ CROSS
W101LE-LBSFVV
123
Từ 19/02/2024 đến 20/03/2024
3
W101LE-LBVFVV
290
Từ 19/02/2024 đến 21/03/2024
Tổng
463

Theo nội dung thông báo của Toyota Việt Nam, thanh tăng cứng là bộ phận được hàn bên trong sàn xe. Thanh tăng cứng (bên trái và bên phải) của các xe bị ảnh hưởng có thể bị thiếu 01 điểm hàn, do đó thanh tăng cứng có thể bị bong tách ra và ảnh hưởng đến khả năng chịu lực của xe và có khả năng làm tăng sự biến dạng của thân xe khi xảy ra va chạm.

toyota-avanza-premio.jpg
Toyota Avanza Premio.

Các khách hàng có xe trong diện ảnh hưởng, sẽ nhận được thông báo từ các đại lý Toyota để mời mang xe đến kiểm tra. Dựa vào kết quả kiểm tra, xe của khách hàng sẽ được tiến hành bổ sung điểm hàn. Thời gian kiểm tra và sửa chữa dự kiến khoảng 0,7 - 1,9 giờ/xe.

Toyota Việt Nam cũng đưa ra khuyến cáo khách hàng sở hữu xe trong diện ảnh hưởng của chương trình trên nhanh chóng mang xe tới các đại lý Toyota trên toàn quốc để được kiểm tra, thay thế hoàn toàn miễn phí. Để tiết kiệm thời gian chờ đợi, khách hàng có thể chủ động liên hệ với Đại lý Toyota để đặt lịch hẹn trước khi mang xe đến kiểm tra.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình này cũng như kiểm tra xe có nằm trong diện bị ảnh hưởng hay không, khách hàng có thể tiếp cận thông tin qua các cách sau:

1. Truy cập vào website www.toyota.com.vn;

2. Liên hệ trực tiếp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc;

3. Liên hệ hotline của Toyota Việt Nam: 18001524/ 0916001524.

Có thể thấy, việc thực hiện chương trình này một lần nữa thể hiện trách nhiệm của Toyota đối với sự an toàn của khách hàng - những người đã luôn yêu mến và tin dùng sản phẩm của Toyota tại Việt Nam.

"Toyota Việt Nam rất mong nhận được sự cảm thông và hợp tác tích cực từ phía khách hàng để chương trình được thực hiện nhanh chóng và đạt kết quả tốt nhất", ông Yu Ishihara, Trưởng ban Cung cầu và Tiếp thị sản phẩm, Khối Chiến lược kinh doanh, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam cho hay.

.

PV