Dòng chảy

Báo chí truyên truyền góp phần cùng xây dựng và phát triển TP.HCM

Thanh Uy20/06/2024 - 19:00

Sáng 20/6, đoàn đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí, nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

bao.jpg
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cùng các đại biểu đến thăm và chúc mừng Đài Truyền hình TP.HCM.

Đoàn do đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM làm trưởng đoàn. Tham gia cùng đoàn có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối - Dân – Chính – Đảng TP.HCM Nguyễn Thị Kim Dung; Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM Nguyễn Tấn Phong.

Đến thăm và chúc mừng Đài Truyền hình TP.HCM (HTV), Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM Phan Nguyễn Như Khuê ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của HTV trong những năm qua. Theo đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, mỗi năm HTV có những nét khởi sắc và có những nét riêng. Năm nay, HTV có tác phẩm báo chí đạt giải A đó là thành quả của tập thể HTV, qua tác phẩm đã thể hiện chăm chút từ góc quay, lời bình, hình ảnh để thể hiện niềm hãnh diện công dân TP mang tên Bác đến đất nước cách mạng Tháng Mười Nga.

Nhấn mạnh với độ vững vàng của HTV, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê tin tưởng, trong thời gian tới, HTV sẽ có nhiều tác phẩm báo chí đạt hiệu quả cao. Đặc biệt, năm 2025, TP.HCM kỷ niệm 50 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 100 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam… với nhiều sự kiện, qua đó, HTV sẽ tạo được nhiều thành quả, dấu ấn, đáp ứng được yêu cầu của xã hội.

Theo đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM luôn đánh giá HTV xứng đáng là một trong những cơ quan báo chí quan trọng khu vực phía Nam và TP.HCM. Nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc cán bộ, biên tập viên, phóng viên HTV luôn nhiều niềm vui, sự gắn kết luôn tỏa sáng, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

* Đến thăm và chúc mừng Báo Pháp luật TP.HCM, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê ghi nhận và đánh giá cao thời gian qua, Báo Pháp luật TP.HCM luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, báo có nhiều hoạt động xã hội rất có giá trị; các chương trình sau mặt báo như: chương trình “Cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển” thông qua nâng cao hiệu quả hoạt động tuyên truyền, hỗ trợ, giúp đỡ, bảo vệ cho ngư dân đảm bảo không vi phạm quy định IUU (khai thác bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định)…

Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cùng các đại biểu đến thăm và chúc mừng Báo Pháp luật TP.HCM
Đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê cùng các đại biểu đến thăm và chúc mừng Báo Pháp luật TP.HCM

Đồng thời, Báo Pháp luật TP.HCM cũng có nhiều tin, bài đặc sắc, quan trọng nhất là độc giả đã luôn gửi gắm, tin yêu và đón nhận những tác phẩm báo chí và dành sự tin cậy đối với đội ngũ của tờ báo, góp phần cùng xây dựng và phát triển TP. Ngoài ra, có nhiều tuyến bài về phóng sự điều tra, đi sâu để làm sao ngăn chặn những hành vi làm cho xã hội xấu đi, qua đó xây dựng xã hội pháp luật, ý thức pháp luật, tuân thủ pháp luật…

Nhân dịp này, đồng chí Phan Nguyễn Như Khuê chúc cán bộ, ban biên tập, phóng viên cùng gia đình mạnh khỏe, mọi sự thắng lợi và luôn có bước tiến mới trước thách thức của thời đại công nghệ số.

Thanh Uy