Dòng chảy

Phó Chủ tịch UBND TP Trần Thị Diệu Thúy thăm Trung tâm Báo chí Thành phố

Thành Minh17/06/2024 20:46

Ngày 17/6, Đoàn cán bộ Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM do Phó Chủ tịch UBND TP Trần Thị Diệu Thúy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Trung tâm Báo chí Thành phố và Báo Thanh Niên nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024).

pct1.jpg
Phó Chủ tịch Trần Thị Diệu Thúy chúc mừng Giám đốc Trung tâm Báo chí TP Nguyễn Đình Như Hương

Đoàn đã đến thăm và chúc mừng tập thể Ban Giám đốc, chuyên viên, nhân viên Trung tâm Báo chí TP.HCM nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Trần Thị Diệu Thúy đánh giá, tuy mới thành lập được 5 năm nhưng Trung tâm Báo chí Thành phố đã trở thành một đơn vị truyền thông tích cực với một không gian tác nghiệp chuyên nghiệp, cung cấp nhanh chóng và kịp thời thông tin về các vấn đề mà dư luận quan tâm, đóng góp rất lớn cho công tác truyền thông các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước cũng như của Thành phố.

pct3.jpg
Đoàn đã tặng hoa và chúc mừng tập thể nhân viên Trung tâm Báo chí Thành phố

Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Trần Thị Diệu Thúy nhấn mạnh: “Lãnh đạo Thành phố xem công tác phối hợp với Trung tâm là nhiệm vụ thường xuyên, liên tục, nhằm đưa các thông tin chính thống đến người dân một cách kịp thời. Đối với một số sự kiện hạn chế quy mô, việc phát sóng trực tiếp cuộc họp thông qua đầu cầu Trung tâm Báo chí đã giúp phóng viên tiếp cận thông tin của Thành phố một cách thuận tiện và nhanh chóng”.

Phó Chủ tịch Trần Thị Diệu Thúy mong muốn trong thời gian tới, Trung tâm Báo chí Thành phố tiếp tục thể hiện vai trò cầu nối truyền thông, thông tin giữa cơ quan chức năng với cơ quan báo chí chủ động, kịp thời, hiệu quả, trong đó cần tập trung phản bác tin giả, tin xấu độc. Qua đó, có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển của Thành phố.

pct2.jpg
Đoàn đại biểu chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban Biên tập Báo Thanh Niên

Tới thăm báo Thanh Niên, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Trần Thị Diệu Thúy gửi lời chúc mừng đến Ban Biên tập cùng toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo. Phó Chủ tịch Trần Thị Diệu Thúy khẳng định, lãnh đạo Thành phố luôn trân trọng những đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí thành phố, cơ quan báo chí Trung ương trên địa bàn, trong đó có Báo Thanh Niên.

Phó Chủ tịch Trần Thị Diệu Thúy mong muốn bên cạnh các thông tin tuyên truyền, Báo Thanh Niên tăng cường các thông tin góp ý, hiến kế, xây dựng, giúp lãnh đạo TP đưa ra các giải pháp khả thi, sát với thực tiễn.

Cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo TP, Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn, Tổng Biên tập Báo Thanh Niên bày tỏ sự trân trọng khi được Phó Chủ tịch UBND Thành phố Trần Thị Diệu Thúy cùng đoàn công tác đến thăm, chúc mừng Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn tin tưởng và mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục đón nhận tình cảm đặc biệt này, để từ đó Báo Thanh Niên có thêm điều kiện hoàn thành tốt nhiệm vụ, phục vụ ngày càng tốt hơn nhu cầu thông tin của bạn đọc, trong đó có đông đảo bạn đọc tại TP.HCM.

Nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn chia sẻ, từ ngày ra mắt số báo đầu tiên (3/1/1986) đến nay, Báo Thanh Niên đã có 38 năm có mặt trên địa bàn TP.HCM. Chính vì vậy, hoạt động thông tin tuyên truyền của Báo Thanh Niên không chỉ là trách nhiệm của người làm báo, mà hơn hết là tình cảm và trách nhiệm người dân của TP.HCM nghĩa tình. Tập thể Báo Thanh niên sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, mang đến cho độc giả những sản phẩm báo chí chất lượng và đóng góp cho sự phát triển của TP.

Thành Minh