Giáo dục

Sôi nổi Hội thao Giảng viên – Nhân viên ĐH Hoa Sen năm 2024

Khánh Huy 13/05/2024 - 11:55

Ngày 12/5, tại Trường ĐH Hoa Sen (HSU) đã diễn ra Hội thao Giảng viên - Nhân viên đại học Hoa Sen năm 2024.

Hội thao do Công đoàn Trường ĐH Hoa Sen tổ chức diễn ra trong không khí phấn khởi chào mừng kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước; 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ; 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam. Đến tham dự Hội thao có ông Lâm Trường Thoại, Trưởng Ban Cán sự giáo dục LĐLĐ Thành phố; bà Đặng Thuỳ Khánh Vân, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng uỷ Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM; PGS.TS Võ Thị Ngọc Thuý, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng HSU.

hsu-h2.jpg
Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn.

Phát biểu khai mạc Hội thao, ông Nguyễn Hải Ninh, Phó Hiệu trưởng HSU cho rằng, Hội thao là một sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời cũng là một hoạt động thiết thực để tăng cường mối giao lưu, học hỏi và sự gắn kết giữa các đơn vị trong Nhà trường, cùng nhau xây dựng và đẩy mạnh phong trào thể dục thể thao trong cơ quan, đơn vị, tham gia rèn luyện sức khỏe để công tác, học tập tốt, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Nhà trường.

hsu-h5.jpg
Các vận động viên thi đấu môn kéo co.

Hội thao khối giảng viên – nhân viên năm 2024 diễn ra trong 2 ngày với 5 môn thi đấu: Bóng đá Nam, chạy bộ, cầu lông Nam Nữ, bóng bàn Nam Nữ, Kéo co Nam Nữ; với hơn 200 vận động viên là CB, GV, VC trong toàn trường. Kết thúc Hội thao, Ban Tổ chức đã trao tổng cộng 34 giải thưởng cho các môn thi đấu với tổng kính phí khen thưởng gần 22 triệu đồng.

hsu-h1.jpg
Ra mắt CLB Bóng đá của Trường ĐH Hoa Sen.

Ngoài ra trong khuôn khổ Hội thao, Công đoàn Trường HSU đã ra mắt Câu lạc bộ bóng đá của Trường ĐH Hoa Sen gồm 26 thành viên là cán bộ giảng viên của trường.

hsu-h4.jpg
PGS.TS Võ Thị Ngọc Thúy, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng HSU trao cúp vô địch bóng đá cho công đoàn Phòng Cơ sở vật chất.

Mặc dù Hội thao diễn ra trong thời tiết đầu hè khá nắng nóng nhưng sân vận động Trường Đại học Hoa Sen luôn trong không khí sôi nổi, tràn đầy tinh thần và nhiệt huyết thi đấu của vận động viên cũng như tinh thần cổ vũ cháy hết mình của các cổ động viên. Hội thao 2024 đã khép lại với thật nhiều tiếng cười, niềm vui, những giây phút thư giãn thoải mái và tình đoàn kết bền chặt của tất cả các thành viên dưới mái nhà chung – Công đoàn Trường Đại học Hoa Sen.

Khánh Huy