Cộng đồng

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà xúc động khi được tuyên dương là "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"

Song Hòa 12/05/2024 14:11

Sáng 11/5, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà cùng các thanh niên trẻ tiêu biểu đã có mặt tại Bến Cảng Nhà Rồng trong Lễ Tuyên dương Thanh niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời Bác lần thứ VIII.

ha3.jpg
Lễ Tuyên dương Thanh niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời Bác lần thứ VIII

Đại hội "Thanh Niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời Bác" lần thứ VIII năm 2024 này diễn ra với những đại biểu là cán bộ, thanh niên, những nhà khoa học trẻ, trí thức trẻ, nhà hoạt động xã hội đã có nỗ lực đóng góp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà chia sẻ cảm xúc của cô bên lề buổi lễ: "Hôm nay, khi được có mặt đứng chung hàng ngũ với các anh chị thanh niên, doanh nhân, người làm khoa học, Hà cảm thấy mình phải cố gắng hơn nữa, tạo ra thêm những thành quả ý nghĩa để xứng đáng với danh hiệu "Thanh niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời Bác" mà Hà được nhận hôm nay".

Hai năm qua khi là hoa hậu Môi trường Thế giới, Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà dành thời gian và nỗ lực để cùng cộng đồng tạo ra các thay đổi tích cực về môi trường ở TP.HCM, từ những hoạt động trồng cây xanh trên quy mô lớn, tuyên truyền về tiết kiệm nước, điện, cũng như các hoạt động chăm sóc môi trường sống.

ha2(1).jpg
Các cá nhân tiêu biểu được tôn vinh danh hiệu "Thanh niên tiên tiến TP.HCM làm theo lời Bác" mà Hà được nhận hôm nay"

Cô cũng được biết đến với dự án "Vòng Tay Xanh Mekong", nơi cô mời và kết nối các chuyên gia đến với những phụ nữ ở các khu vực bị ảnh hưởng bởi biến đổi khí hậu, tổ chức các buổi tập huấn tri thức về biến đổi khí hậu, về cách thay đổi sinh kế để thích ứng với thay đổi môi trường.

Người đẹp chia sẻ về danh hiệu cô vinh dự được nhận: "Bài học mà Bác Hồ để lại có ý nghĩa sâu sắc với Hà là học để hành, học để phục vụ người dân, học để tạo ra các giá trị cho cộng đồng, đất nước. Sự đóng góp của người trẻ với quê hương bắt đầu từ những tri thức mới mà chúng ta cố gắng học tập mỗi ngày."

Trong năm 2024 này, Hoa hậu Thanh Hà sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê với hoạt động môi trường, đặc biệt cô muốn hướng đến hỗ trợ và giúp đỡ bà con ở các khu vực bị hạn mặn nghiêm trọng thời gian qua ở miền Tây Nam Bộ.

Song Hòa