Cộng đồng

Giải Golf Lương Văn Can chính thức khai mạc sáng nay 3/5

Vi An 03/05/2024 - 17:11

Sáng 3/5, Giải Golf Lương Văn Can do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức tại sân golf Tân Sơn Nhất đã chính thức khai mạc với sự tham dự của các golfer, doanh nhân, đại diện các Hội và Hiệp hội đến từ TP.HCM và các tỉnh, thành trên cả nước.

Ngay từ sớm, nhiều doanh nhân đã đến sân golf Tân Sơn Nhất để làm thủ tục check-in cùng các công tác chuẩn bị trước khi bước vào giải đấu.

Có mặt từ rất sớm, trong tâm thế rất hào hứng chuẩn bị cho giải đấu, ông Trần Việt Anh - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xuất nhập khẩu Nam Thái Sơn- Phó chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) chia sẻ: "Giải Golf Lương Văn Can một giải đấu hết sức đặc sắc, chuyên nghiệp và vô cùng bài bản. Sự tham gia của 216 golfer nói lên quy mô và mức độ uy tín của Ban tổ chức, dù mới chỉ là mùa đầu tiên".

Bà Đỗ Phương Thảo - CEO Hidden Castle cùng cảm nhận và chia sẻ: "Không khí giải đấu đã "nóng" lên từ lúc chưa bắt đầu lễ khai mạc. Cũng như các golfer khác, tôi rất hào hứng với Giải Golf Lương Văn Can vì Giải đã lồng ghép được tinh thần, triết lý kinh doanh của cụ Lương Văn Can cho thế hệ doanh nhân hôm nay và tương lai. Đặc biệt, Giải Golf còn nhằm mục đích gây Quỹ cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can - một hoạt động bền bỉ và vô cùng ý nghĩa của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn suốt 10 năm qua.

sep.png
Ông Trần Hoàng- Trưởng ban Tổ chức Giải Golf Lương Văn Can phát biểu khai mạc

Trong tâm trạng tràn ngập xúc động và niềm vui khi giải đấu được khai mạc, ông Trần Hoàng - Tổng biên tập Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn - Trưởng ban tổ chức Giải Golf Lương Văn Can cám ơn các golfer đã tham gia giải đấu, ông nói: "Dù thời tiết những ngày qua và ngày hôm nay rất nắng nóng nhưng các quý vị doanh nhân golfer vẫn tham gia giải đấu rất nhiệt tình và có mặt đầy đủ trong buổi sáng khai mạc hôm nay. Ban tổ chức vô cùng cảm động và trân quý. Đặc biệt, sự có mặt của các golfer tham gia giải đấu đã tạo động lực, khích lệ tinh thần rất lớn cho Ban tổ chức giải golf để tiếp tục tổ chức nhiều mùa giải sau chuyên nghiệp hơn nữa".

5j0a3129.jpg

Thay mặt Ban tổ chức, tôi trân trọng chúc mừng các golfer có một buổi thi đấu thành công và đạt được thành tích cao nhất".

Sau lời cám ơn và phát biểu của ông Trần Hoàng, đại diện Ban tổ chức Giải Golf, đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) và đại diện Hội Nhà báo Việt Nam... đã cùng thực hiện nghi thức phát bóng màu khai mạc. Sau hiệu lệnh, các golfer chính thức bước vào trận đấu tranh tài.

anh-man-hinh-2024-05-03-luc-12.54.35.png
Nghi thức phát bóng màu khai mạc

Theo Ban tổ chức, Giải Golf Lương Văn Can nhằm kêu gọi sự đồng hành, đóng góp cho Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can năm 2024. Đồng thời, thông qua giải này, Ban tổ chức cũng mong muốn lan tỏa tư tưởng trọng thương, triết lý trung thực trong kinh doanh và trách nhiệm xã hội của cụ Lương Văn Can đến với doanh nghiệp, doanh nhân.

a-hung.jpg

Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn sẽ tiếp tục cập nhật các diễn biến tiếp theo của Giải Golf Lương Văn Can.

Giải thưởng Tài năng Lương Văn Can do Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức từ năm 2011, nhằm lan toả giá trị tư tưởng kinh doanh của danh nhân Lương Văn Can. Qua 10 mùa giải đã kết nối hơn 25.000 sinh viên cả nước với hơn 100 doanh nhân thành đạt, mang đến cho các em những kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn giá trị. Chương trình đã trao gần 200 suất học bổng trị giá hơn 15 tỷ đồng, là số tiền đóng góp của các tổ chức, doanh nghiệp đồng hành với Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn trong mục tiêu ươm tạo tài năng kinh doanh nhằm góp phần xây dựng đội ngũ doanh nhân xuất sắc trong tương lai.

Vi An