FrieslandCampina giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
Vượt qua nhiều tên tuổi lớn, Tập đoàn FrieslandCampina – doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan tiếp tục giữ vị trí Top 5 Doanh nghiệp Danh tiếng nhất Hà Lan năm 2023.
Vào ngày 25/3 vừa qua, tổ chức quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá danh tiếng các công ty trên toàn thế giới – RepTrak – đã công bố bảng xếp hạng “Top 30 công ty có danh tiếng tốt nhất tại Hà Lan” và Tập đoàn l FrieslandCampina tiếp tục vinh dự giữ vững vị trí trong top 5. Trong đó, FrieslandCampina nhiều năm liền là công ty thực phẩm dẫn đầu trong bảng xếp hạng danh giá này.
RepTrak vinh danh FrieslandCampina nhiều năm liền ở vị trí cao
Giữ vững vị trí top 5 là minh chứng cho mọi nỗ lực không ngừng của tập thể hơn 20.000 nhân viên trên toàn cầu thuộc Tập đoàn FrieslandCampina trong việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao theo tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu cũng như các hoạt động đổi mới của công ty.
Ngoài ra, hệ thống quản trị, lãnh đạo, hiệu suất kinh doanh, trách nhiệm công dân, và đạo đức doanh nghiệp… là những yếu tố chính góp phần tạo nên danh tiếng tích cực cho tập đoàn có lịch sử hơn 150 năm hình thành và phát triển.
Ông John-Paul Schuirink, Giám đốc Truyền thông Doanh nghiệp Toàn cầu của FrieslandCampina, bày tỏ lòng tri ân đến toàn thể nhân sự của tập đoàn: “Kết quả đã phản ánh nỗ lực tập thể từ những đóng góp và cống hiến của mỗi cá nhân vì sự phát triển lớn mạnh của tập đoàn. Với mô hình hoạt động như một hợp tác xã quy mô toàn cầu, kết quả cũng ghi nhận sự tận tâm hết mình của các nông hộ thành viên. Trong bối cảnh thế giới còn nhiều biến động, việc giữ vững vị trí trong top 5 còn thể hiện những cam kết không ngừng nghỉ của tất cả mọi người”.
Ba thập kỷ cam kết sứ mệnh dinh dưỡng tại Việt Nam
Kế thừa những di sản lâu đời và định hướng từ tập đoàn, FrieslandCampina Việt Nam đã, đang và sẽ tiếp tục kiên định với cam kết mang nguồn dinh dưỡng từ sữa chuẩn, dễ tiếp cận và giá cả phù hợp cho mọi người, và quyết tâm cùng Việt Nam cải thiện an ninh dinh dưỡng. Lời khẳng định này đã được bà Corine Tap, Chủ tịch FrieslandCampina châu Á, nhấn mạnh tại Hội nghị bàn tròn CEO nhân chuyến thăm Việt Nam chính thức của Phái đoàn Thương mại Hà Lan vào tháng 3 vừa qua.
Gần 30 năm hiện diện tại Việt Nam, FrieslandCampina hiểu rõ những thách thức về an ninh dinh dưỡng của quốc gia này và quyết tâm kiên trì thực hiện các giải pháp dinh dưỡng thích hợp. Những sáng kiến của tập đoàn cũng phù hợp với Chiến lược Dinh dưỡng Quốc gia 2020-2030 và tầm nhìn năm 2045 của Việt Nam mà ở đó mọi người dân đều có quyền công bằng tiếp cận dinh dưỡng và thực phẩm để đạt được tình trạng dinh dưỡng tối ưu, góp phần giảm thiểu gánh nặng bệnh tật.
Điển hình là FrieslandCampina đã hợp tác nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng và sữa với các cơ quan liên quan tại Việt Nam như dự án khảo sát dinh dưỡng SEANUTS II ở trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Bên cạnh đó, Chương trình Phát triển ngành sữa từ những năm 1990 đã hỗ trợ kỹ thuật và đào tạo cho các nông hộ chăn nuôi bò sữa. Kết quả là, tập đoàn đã gắn kết với hơn 2.500 trang trại bò sữa trên cả nước, thực hiện hơn 10.000 lượt đào tạo hằng năm, giúp các nông hộ nâng cao chất lượng sữa, cải thiện thu nhập và sinh kế cho nông dân. Ngoài ra, FrieslandCampina cam kết cung cấp nguồn dinh dưỡng chuẩn, dễ dàng tiếp cận và phù hợp với túi tiền của mọi người.
Không những thế, nhiều năm qua FrieslandCampina đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam phát triển giáo án điện tử giáo dục dinh dưỡng, trang bị cho hàng triệu học sinh tiểu học những kiến thức dinh dưỡng và tầm quan trọng của dinh dưỡng từ sữa chuẩn. Đồng thời, tập đoàn còn đầu tư vào hoạt động nâng cao nhận thức của các bà mẹ Việt Nam về lợi ích của dinh dưỡng chuẩn để họ hình thành thói quen lựa chọn nguồn dinh dưỡng tốt, cần thiết cho sự phát triển lâu dài của con trẻ.
Với những sáng kiến này, FrieslandCampina đã thể hiện cam kết mà tập đoàn đã đặt ra cho mình tại Việt Nam, tiếp tục nỗ lực không ngừng để thực hiện sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao, vượt trội”.