Đô thị

Vietnam Marketing Day 2023: Kiến tạo nền tiếp thị 'Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản'

Thu Ngân 08/12/2023 - 12:28

Vietnam Marketing Day 2023 sẽ diễn ra ngày 12/12 sắp tới, nhằm kiến tạo vì một nền tiếp thị "Sáng tạo - Hiệu quả - Nhân bản".

Sự kiện Vietnam Marketing Day 2023 (VMD 2023) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/12/2023 dưới hình thức trực tuyến trên website: vietnammarketingday.org.vn. VMD năm 2023 có nhiều nội dung nổi bật như: Mô hình Tiếp thị kinh doanh, kinh tế mới; Tiếp thị thu hút đầu tư FDI; Tái cấu trúc và đổi mới sáng tạo Doanh nghiệp; Chuyển đổi số doanh nghiệp và kỳ vọng ở Nhà tiếp thị hiện đại; AI marketing - cá nhân hoá marketing; Data marketing - tối đa trải nghiệm khách hàng; Lãnh đạo kỷ nguyên số; Nhà quản trị marketing mới,...

vietnam-marketing-day-2023(1).jpg
Sự kiện Vietnam Marketing Day 2023 (VMD 2023) sẽ chính thức diễn ra vào ngày 12/12/2023.

Thông qua các hoạt động, VMD 2023 kỳ vọng sẽ kết nối các tổ chức cộng đồng/đối tác liên quan đến các mảng kinh tế/chính trị, công nghệ, ngành công nghiệp, đổi mới sáng tạo, điển cứu hiệu quả…. VMD 2023 đặt mục tiêu liên kết và chọn lọc những nội dung giá trị, tiêu biểu, có ý nghĩa của cộng đồng và chia sẻ cho cộng đồng tham khảo. Những mục nội dung này có thể cập nhật và bổ sung khi cần thiết, lan toả cùng các kênh và những hoạt động với đối tác.

VMD 2023 tiếp tục thực hiện sứ mệnh, mục tiêu là xây dựng nền tảng, không gian tri thức, chiến lược của cộng đồng Marketers, doanh nghiệp; Phát huy trí tuệ, sức mạnh của cộng đồng các Nhà tiếp thị, chuyên gia, thông qua việc giới thiệu, lan toả, chia sẻ những chương trình, dự án, giải pháp tiếp thị kinh doanh, bán hàng tiêu biểu của các nhà tiếp thị và doanh nghiệp Việt; Hội tụ, tôn vinh những giá trị sáng tạo, đổi mới tiếp thị quảng bá thương hiệu, sản phẩm, văn hoá Việt Nam ra thế giới.

Với việc triển khai online trên cả nước từ sáng ngày 12/12/2023, các chuyên gia, nhà tiếp thị, người làm nghề chân chính, quan tâm sẽ cùng chia sẻ những chiến dịch, giải pháp tiếp thị thương hiệu mà Marketers, Doanh nghiệp, Chuyên gia tâm đắc nhất theo cảm nhận và trải nghiệm trên kênh social media, facebook của mình, không giới hạn nội dung.

ong-tran-hoang.jpeg
Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam.

Ông Trần Hoàng, Chủ tịch Hội Marketing Việt Nam, cho biết: "Trong kinh doanh, sáng tạo, linh hoạt, phù hợp là điều kiện tạo được sự khác biệt hiệu quả, bền vững trong tâm trí, nhận thức của khách hàng mục tiêu. Điều này rất quan trọng trong việc khơi gợi và kết nối cảm xúc, qua đó củng cố niềm tin vào những giá trị doanh nghiệp đang cố gắng xây dựng. Chính xu hướng dịch chuyển các hoạt động quảng bá, xây dựng thương hiệu trong môi trường kỹ thuật số sẽ tiếp sức cho lý tưởng, mạnh mẽ, bùng nổ cho những ý tưởng lớn, sáng tạo của nhà kinh doanh - tiếp thị".

VMD phát triển từ năm 2021 với 10 chủ đề lớn, hơn 130 nội dung, giải pháp tiếp thị kinh doanh hiệu quả tầm quốc gia, kết nối Đông Nam Á, Châu Á và thế giới với sự đề cử, đồng hành hỗ trợ của 45 chuyên gia, doanh chủ, nhà tiếp thị trẻ, 50 kênh đối tác truyền thông. Đặc biệt có sự kết nối với 2 Liên Đoàn Marketing (AMF) và Quảng cáo Châu Á (AFAA), Liên Đoàn các Hiệp hội Kỷ Lục thế giới - World Kings.

Thu Ngân