Cộng đồng

Bệnh viện Nhân dân Gia Định khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí

THU NGÂN 01/09/2023 15:08

Ngày 1/9, Bệnh viện Nhân dân Gia Định (TP.HCM) phối hợp với UBND phường Tân Thới Nhất, quận 12 tham gia và hỗ trợ thực hiện việc khám chữa bệnh miễn phí cho người dân trên địa bàn phường.

2023 là năm UBND TP.HCM phát động và triển khai thực hiện chủ đề “Nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư; thúc đẩy phát triển kinh tế; đảm bảo an sinh xã hội”. Trong khuôn khổ hưởng ứng chủ đề năm 2023 của TP, ngày 1/9, Bệnh viện Nhân dân Gia Định phối hợp với UBND phường Tân Thới Nhất phối hợp tổ chức ngày khám chữa bệnh miễn phí cho người dân trên địa bàn phường.

Hoạt động này diễn ra từ 7 giờ đến 11 giờ 30 tại Trụ sở UBND phường Tân Thới Nhất, quận 12.

Đoàn khám bệnh của Bệnh viện Nhân dân Gia Định gồm 18 y bác sĩ đã khám bệnh, kiểm tra huyết áp, đường huyết, cấp phát thuốc miễn phí cho khoảng 200 người cao tuổi và người thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.

Ngày khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí của Bệnh viện Nhân dân Gia Định cũng là một trong các hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy công tác chăm lo an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn phường Tân Thới Nhất, quận 12 nói riêng và TP.HCM nói chung.

Dưới đây là hình ảnh đoàn y bác sĩ Bệnh viện Nhân dân Gia Định khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân phường Tân Thới Nhất, quận 12 vào ngày 1/9:

kb-1.jpeg
kb-2.jpeg
kb-3.jpeg
kb-4.jpeg
kb-5.jpeg
kb-6.jpeg
kb-7.jpeg

THU NGÂN