Ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM, nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam

Dòng chảy - Ngày đăng : 10:12, 08/11/2022

Sau 4 năm làm Phó giám đốc Sở TT-TT TP.HCM, sáng 8/11/2022, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức trao quyết định điều động ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM, đến nhận công tác tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Ông Từ Lương 44 tuổi, quê quán Hà Nội; trình độ chuyên môn thạc sĩ báo chí học, nghiên cứu sinh xây dựng Đảng và chính quyền Nhà nước, cao cấp lý luận chính trị.

Tháng 11/2018, ông Từ Lương được UBND TP.HCM tiếp nhận và bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở Thông tin – Truyền thông TP.HCM khi đang giữ chức Phó Trưởng ban Tuyên giáo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam.

Theo ông Dương Anh Đức, trong 4 năm gắn bó với Sở Thông tin - Truyền thông TP.HCM, ông Từ Lương đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ quản lý trên lĩnh vực báo chí, phát thanh, truyền hình.

Lãnh đạo TP.HCM mong muốn trên cương vị mới, ông Từ Lương sẽ làm cầu nối giữa TP.HCM với Đài Truyền hình Việt Nam nhằm thể hiện những nét tươi đẹp, thành tựu và phản ánh chính xác, kịp thời tình hình thành phố đến khán giả.

Ông Từ Lương chia sẻ bản thân cảm thấy tự hào khi được TP.HCM đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện và trưởng thành, nhất là trong công tác báo chí; đặc biệt là 2 năm cùng TP.HCM gồng mình chống dịch Covid-19, từng bước hồi sinh và tiếp tục phát triển.

“Cảm ơn TPHCM đã tạo cho tôi những điều kiện tốt nhất để tôi được làm việc ở một môi trường công tác lý tưởng, được nghiên cứu, tham mưu, đề xuất những công việc phù hợp với chuyên môn đào tạo, năng lực và sở trường của mình. Rất mong TP.HCM vẫn tạo điều kiện để tôi được trao đổi, giao lưu, hợp tác nhiều hơn, chặt chẽ hơn với TP.HCM”, ông Từ Lương chia sẻ.

An Quý