CEO Ðỗ Huỳnh Thủy: “Bí mật giờ... bật mí”

Đời sống - Ngày đăng : 16:18, 14/11/2017

KHPT-Là thành viên xuất sắc của Mega Stars Chapter (BNI) và là một doanh nhân họ Đỗ nổi tiếng với tên gọi “Thủy Queen”. Không những xinh đẹp, thông minh, tài giỏi, chị rất tích cực trong các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ khó khăn với cộng đồng. Chị là doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy - tổng giám đốc Công ty TNHH TM & DV Thủy Bảo Huy. Gặp chị tại một chương trình từ thiện xã hội, chị đã chia sẻ về bí quyết giúp chị luôn tự tin và thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống.

PV: Với bề dày 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nông ngư cơ, kết quả đạt được đáng nể trọng của chị là Công ty Thủy Bảo Huy do một tay chị gầy dựng. Chị nói gì về thành tựu này?

Doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy: Thương trường giống như chiến trường, mạnh được yếu thua. Sự cạnh tranh khốc liệt, những thách thức về vốn khởi nghiệp, áp lực từ gia đình, xã hội đã tạo cho mình nguyên tắc “mặt trời không ngừng quay”, mình phải làm việc không mệt mỏi, gia tăng giá trị bản thân, luôn học hỏi và sáng tạo để tạo sự khác biệt cho Thủy Bảo Huy hôm nay trong ngành nông ngư cơ.

Để vượt qua những khó khăn, thử thách của sóng gió thương trường, ngoài những nỗ lực, còn cần nhiều yếu tố như sự kiên trì, không ngừng học hỏi, sự tỉnh táo để biết thị trường cần gì và mình làm thế nào để đáp ứng được nhu cầu đó. Có thể nói mỗi bước đi của Thủy Bảo Huy cho đến ngày hôm nay đều là tâm sức, nỗ lực hết mình của bản thân tôi cũng như toàn bộ nhân viên, anh chị em trong đại gia đình Thủy Bảo Huy.

PV: Áp lực công việc là vậy, sao lúc nào chị cũng xinh tươi như một đóa hoa vậy?

Doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy: Vẻ ngoài xinh đẹp và tươi trẻ luôn là mối quan tâm của nhiều chị em. Có rất nhiều truyền thuyết, các câu chuyện truyền tai nhau về cách làm đẹp và bí quyết giữ mãi tuổi thanh xuân. Chăm sóc da, tập luyện, uống nước nhiều, dùng mỹ phẩm chiết xuất tự nhiên... là những thói quen hàng ngày giúp tôi duy trì nhan sắc. Bên cạnh đó, tôi rất quan tâm chú ý “tu bổ” nhan sắc của mình bằng cách tìm đến địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy với những phương pháp làm đẹp tự nhiên mà an toàn.

PV:Mọi người bảo chị - người phụ nữ sinh năm 1973 - trẻ và đẹp hơn mỗi ngày, có lẽ do thấy chị “da trắng dáng chuẩn”. Bí mật là đâu, thưa chị?

Doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy: “Nhất dáng nhì da” từ lâu đã trở thành chuẩn mực chung cho sắc đẹp của phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, gìn giữ nét đẹp làn da là một trong những mối quan tâm hàng đầu của phái đẹp. Cũng một dịp tình cờ mà tôi biết đến ý tưởng độc đáo là ứng dụng phần mềm Camera 360 độ trên điện thoại smartphone để “khám phá bí mật hồi sinh làn da” của Thẩm mỹ viện Xuân Trường, đó là liệu trình Xuân Trường 360 độ.

PV:Được biết, liệu trình này được Thẩm mỹ viện Xuân Trường triển khai 3 - 4 tháng nay và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng. Động cơ nào giúp chị quyết định đến với liệu trình thẩm mỹ này?

Doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy: Với những người bước qua độ tuổi 40, sự việc càng trở nên quan trọng khi hàng loạt những dấu hiệu lão hóa như vết nhăn, thâm, nám đã xuất hiện khiến làn da kém tươi tắn.

Thêm vào đó, những yếu tố bên ngoài tác động như ô nhiễm, khói bụi, làm việc trong môi trường máy lạnh hanh khô và trang điểm thường xuyên càng khiến da lão hóa nhanh chóng hơn. Với Xuân Trường 360 độ là liệu trình làm đẹp được TS.BS. Xuân Trường nghiên cứu nhằm giúp trẻ hóa làn da.

PV:Chắc hẳn trước khi làm đẹp chị tìm hiểu rất kỹ về Xuân Trường Paradise?

Doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy:Chúng tôi vốn cùng là thành viên trong Câu lạc bộ Doanh nhân họ Đỗ, thường xuyên cùng nhau tham gia nhiều hoạt động sôi nổi trong cộng đồng. Được biết, Thẩm mỹ viện Xuân Trường đã xây dựng được một trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ có khả năng làm được hầu hết các phẫu thuật, có đội ngũ bác sĩ giỏi gắn bó dài lâu và đang sở hữu nhiều kỹ thuật ít xâm lấn.

Ngoài ra, còn có một trung tâm riêng cho trẻ hóa làn da và đã nghiên cứu ra liệu trình Diamond giúp trẻ hóa 3 lớp tế bào da. Đồng thời, Xuân Trường có một trung tâm giảm mỡ có đầy đủ máy móc hiện đại như các trung tâm lớn trên thế giới, không ngừng cập nhật kiến thức và đầu tư máy móc để tiếp tục đi theo những tiến bộ của ngành thẩm mỹ quốc tế như công nghệ thẩm mỹ bằng laser.

Đặc biệt, Xuân Trường vẫn đang chờ sự cho phép của cơ quan nhà nước để đưa vào thực hiện liệu pháp trẻ hóa da hoàn toàn mới bằng tế bào gốc. Thời gian qua, Xuân Trường đã thực hiện thành công các chương trình hoạt động trẻ hóa da đặc biệt và chuyên sâu như “Tặng một năm tuổi trẻ”, “Du lịch phẫu thuật”… Nay để trả lại những gì thời gian đã lấy đi và mang đến những gì tự nhiên không ban tặng, họ đã sáng tạo ra liệu trình Xuân Trường 3600, giúp phục hồi và lưu giữ nét thanh xuân.

PV:Liệu trình Xuân Trường 360 độ có gì độc đáo mà chị đã “chọn mặt gửi vàng”?

Doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy: Xuất phát từ ý tưởng tái tạo vẻ đẹp thanh xuân trên gương mặt như phần mềm ứng dụng chụp ảnh 360 độ trên điện thoại smartphone, Xuân Trường cam kết sẽ giảm 70% nếp nhăn, 60% sắc tố, 50% chảy xệ giúp cho làn da trẻ trung, sáng mịn, lưu giữ mãi nét thanh xuân trên gương mặt cho chị em phụ nữ.

Ngoài ra, với liệu trình 360 độ còn thay đổi hoàn toàn khuôn mặt giống như khi bạn chụp hình camera 360 như mắt to tròn long lanh, sống mũi S-line, cằm V-line, môi xinh quyến rũ… giúp tôi lột xác hoàn toàn thành một khuôn mặt mới, con người mới để hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

PV:Xin chị chia sẻ trải nghiệm của chị sau khi đến với liệu trình Xuân Trường 360 độ?

Doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy: Hiệu quả đầu tiên là giảm 70% nếp nhăn hay còn gọi là vết chân chim. Mặc dù mỹ phẩm có thể giúp chúng ta che giấu đi khiếm khuyết này, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời. Vết chân chim vẫn tồn tại và phát triển không ngừng sau lớp kem phấn. Một khi nếp nhăn đã chiếm đóng phần lớn da mặt tạo thành mạng lưới rãnh ăn sâu xuống da, việc điều trị sẽ trở nên khó khăn và tốn kém hơn rất nhiều.

Hiệu quả thứ hai là giảm 60% sắc tố: những vết nám, tàn nhang, nếp nhăn thường xuất hiện ở trên khuôn mặt của chị em khi cận kề tuổi 30. Có nhiều trường hợp sinh ra đã xuất hiện những vết nám trên cơ thể và cũng có thể là do sự thay đổi sắc tố da sau khi sinh nở.

Hiệu quả thứ ba là giảm 50% chảy xệ: sự giảm thể tích da thông thường thì rất khó để nhận biết và cũng được biết như là sự chảy xệ của da, sự mất đi các đường nét. Điều này có thể dẫn đến tình trạng gương mặt không thể hiện đúng cảm xúc.

PV:Để đến với liệu trình Xuân Trường 360 độ, mọi người phải bắt đầu từ đâu?

Doanh nhân Đỗ Huỳnh Thủy: Bạn có thể liên hệ với họ bằng các cách sau: Cách 1 là chụp hình trước và sau rồi gửi vào ô liên hệ trên website paradisebeautysolution.com; Cách 2 là liên hệ với họ qua địa chỉ Fanpage/Thẩm mỹ Xuân Trường hoặc website www.thammyxuantruong.com, www.xuantruong360.com; Cách 3 là liên hệ hotline 094.212.3443; Cách 4 là bạn hãy đến thẳng địa chỉ 12 Kỳ Đồng, P.9, Q.3, TP.HCM để được tư vấn trực tiếp.

PV:Cám ơn chị. Chúc chị luôn xinh tươi và thành công trong công việc và cuộc sống của mình.

VI HẰNG