Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
nhan vien
Va chạm khi xe buýt đang dừng đón trả khách, lái xe bị hành hung phải nhập viện...
Từ một vụ va chạm tưởng chừng nhỏ khi xe buýt đang dừng đỗ đón trả khách, thế nhưng công nhân lái xe lại bị người đi đường hành hung ngay trên xe buýt đến mức phải nhập viện...
Cộng đồng
Thêm một hành khách bị ngất trên xe buýt được hỗ trợ đưa cấp cứu kịp thời
Ngày 14/12/2025, công nhân lái xe và nhân viên phục vụ Tuyến xe buýt số 38 của Xí nghiệp Xe khách Nam Hà Nội (thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội - Transerco) đã kịp thời đưa một nam hành khách 70 tuổi đang đi trên xe bị ngất vào bệnh viện cấp cứu.
Ấm lòng nhân viên xe buýt kịp thời hỗ trợ đưa hành khách ngất trên xe đi cấp cứu
Sáng 21/11/2025, nhân viên phục vụ Tuyến 101A của Trung tâm Tân Đạt đã kịp thời đưa 01 hành khách là học sinh đang đi trên xe bị ngất vào bệnh viện cấp cứu. Việc làm tận tâm, nhiệt tình này thể hiện hình ảnh đẹp về đội ngũ cán bộ, nhân viên xe buýt luôn sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng trong mọi tình huống.
Nhân viên công tác xã hội tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh
Trong việc nỗ lực giúp người bệnh chiến thắng bệnh tật, không chỉ có đội ngũ y bác sĩ mà còn có nhân viên công tác xã hội của bệnh viện. Họ đang từng bước góp phần xoa dịu nỗi đau, tiếp thêm sức mạnh cho người bệnh và thân nhân trong hành trình điều trị.
Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025: Honda Việt Nam tiếp tục hướng tới nâng cao trải nghiệm khách hàng
Ngày 30/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa tổ chức thành công vòng Chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc 2025 tại trụ sở chính Phú Thọ. Đây là hoạt động thường niên do HVN triển khai nhằm nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng nghiệp vụ của đội ngũ Kỹ thuật viên, nhân viên Quan hệ khách hàng và nhân viên Phụ tùng tại hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc, từ đó nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ và mức độ hài lòng của khách hàng.
Honda Việt Nam tổ chức thành công “Hội thi Nhân viên dịch vụ khách hàng xuất sắc”
Ngày 17/10/2025, Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức vòng chung kết Hội thi Nhân viên Dịch vụ khách hàng xuất sắc tại trụ sở chính Phú Thọ. Hội thi được tổ chức hàng năm với mong muốn tăng cường kỹ năng của kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên phụ tùng của các Nhà Phân phối Ô tô Honda, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng cả nước.
Sở Y tế TP.HCM lên án việc hành hung nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Vũng Tàu
Trước vụ việc nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Vũng Tàu bị người nhà bệnh nhân hành hung, ngành y tế TP.HCM đã kịch liệt lên án hành vi bạo lực này.
GS.TS NGƯT Nguyễn Thị Thanh Mai chính thức được công nhận Viện sĩ Viện Hàn lâm Khoa học Thế giới
02/10/2025 - 19:56
GS.TS NGƯT Nguyễn Thị Thanh Mai - Phó Giám đốc ĐHQG TP.HCM đã chính thức được công nhận là Viện sĩ Viện Hàn lâm Khoa học Thế giới, thông qua nghi thức tiếp nhận thành viên mới.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO