Y học

Nha Khoa PLAN mang công nghệ Hàn Quốc tới TP.HCM

Cao Ngân 08/04/2024 16:35

Nha Khoa Plan là Tập đoàn y tế hàng đầu Hàn Quốc với rất nhiều chi nhánh tại Hàn Quốc nay đã khai trương phòng khám Nha Khoa Plan tại TP.HCM.

Nha khoa Plan được thành lập tại Hàn Quốc cách đây không lâu nhưng có rất nhiều nhân viên y tế tài năng đang nỗ lực hết mình để tạo ra phòng khám nha khoa tốt nhất tại Hàn Quốc, được thể hiện qua số lượng ca điều trị rất lớn. Nha khoa Plan Hàn Quốc muốn chia sẻ điều này đến Việt Nam và thúc đẩy ngành y tế nha khoa của Việt Nam phát triển nhanh hơn thông qua việc Phổ biến công nghệ nha khoa tiên tiến của Hàn Quốc tại Việt Nam; tạo ra cơ hội để chia sẻ kinh nghiệm, kĩ thuật đến các bác sĩ nha khoa tại Việt Nam và cùng nhau phát triển công nghệ nha khoa tiên tiến mà Hàn Quốc có; Xây dựng phương pháp chữa bệnh phù hợp với người Việt.

nha4.jpg
Nha Khoa Plan có đội ngũ nhân viên, bác sĩ và các chuyên gia tại đến từ Hàn Quốc

Để thực hiện điều đó, Nha Khoa Plan có đội ngũ nhân viên, bác sĩ và các chuyên gia tại đến từ Hàn Quốc, làm việc chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm, uy tín. Đồng thời, không ngừng bản địa hóa giá trị chuyên môn thông qua sự giao lưu không ngừng giữa đội ngũ nhân viên Hàn Quốc – Việt Nam.

nha3.jpg
Nha Khoa Plan nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc các Trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất

Về Trang thiết bị, Nha Khoa Plan nhập hoàn toàn từ Hàn Quốc các Trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất, được nhập chính hãng từ Hàn Quốc để đáp ứng việc chẩn đoán chi tiết bằng trang thiết bị hiện đại nhất, chẩn đoán chính xác đến 0.1mm, phân tích tinh trạng răng miệng của bệnh nhân, giảm thiểu sai số bằng việc sử dụng các thiết bị tối tân như: máy chụp film Panorama toàn hàm (X-quang), máy chụp X-ray, CT3D, máy scan khoang miệng… Đặc biệt, Nha Khoa Plan sử dụng trụ Implant chính hãng được sản xuất tại Hàn Quốc

Bác sĩ nha khoa Choi Yul Gi có 10 năm kinh nghiệm chia sẻ về công việc tại Nha Khoa Plan: Khi ông mới bắt đầu sự nghiệp ở Việt Nam, có rất nhiều bệnh nhân người Hàn Quốc đã quay về Hàn Quốc để điều trị bệnh. Tuy nhiên, ngày nay tay nghề của các bác sĩ tại Việt Nam đang được công nhận và vị thế của các bác sĩ tại Nha khoa Plan ngày càng vững chắc nên ngày càng có nhiều người tin tưởng và điều trị tại đây.

nha2.jpg

Bác sĩ nha khoa Choi Yul Gi cam kết: “Ngoài quy mô và cơ sở vật chất hiện đại, ban giám đốc chúng tôi còn luôn nỗ lực hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Tại Phòng khám Nha khoa Plan Việt Nam, chúng tôi luôn luôn đặt việc lắng nghe bệnh nhân lên hàng đầu”.

Cam kết của Nha khoa Plan

Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, nhiệt tình, có trách nhiệm. Hướng đến kết quả điều trị với độ hoàn thiện cao. Điều trị nhẹ nhàng, ít tác dụng phụ, kết quả rõ ràng, thời gian hồi phục nhanh chóng. Chương trình chăm sóc sau khi cấy ghép tận tình, chu đáo, không để lại biến chứng để duy trì một hàm răng khỏe mạnh lâu dài cho khách hàng.

Đặc biệt, Đội ngũ nhân viên tư vấn của Plan đa ngôn ngữ (nói lưu loát 3 thứ tiếng Anh, Hàn, Việt), nhiệt tình, thân thiện…Ngoài chăm sóc tại nha khoa PLAN, còn có các kênh chăm sóc và tư vấn khách hàng online: Google, Facebook, Zalo, Instagram, Website. Đặc biệt, về chi phí điều trị luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá được diễn ra thường xuyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nha Khoa PLAN mang công nghệ Hàn Quốc tới TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO