Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
nestle
Nestlé Việt Nam kỷ niệm 30 thành lập, khẳng định niềm tin đối với thị trường Việt Nam
Nestlé vừa tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam. Nhân dịp này, Nestlé công bố tăng vốn hoạt động tại Việt Nam với khoản đầu tư lên gần 1.900 tỷ đồng vào việc mở rộng nhà máy Nestlé Trị An tại tỉnh Đồng Nai.
Kinh doanh
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc 2025
Mới đây, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
Chương trình hợp tác giữa Nestlé Việt Nam và Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) Việt Nam đã giúp đỡ hàng chục nghìn phụ nữ khắp cả nước có cơ hội học tập nâng cao kiến thức, kỹ năng tiếp cận và ứng dụng công nghệ số, nâng cao thu nhập, chất lượng cuộc sống và vị thế trong gia đình cũng như cộng đồng.
Gần 50% doanh nghiệp thực phẩm, đồ uống sẽ tăng giá trong năm 2025
Ngày 18/3, iPOS.vn và Nestlé Professional công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2024. Đây là dự án nghiên cứu chuyên sâu thường niên, do iPOS.vn phối hợp cùng Công ty trách nhiệm hữu hạn Nestlé Việt Nam thực hiện, dưới sự cố vấn và thẩm định dữ liệu bởi Công ty cổ phần Nghiên cứu ngành và Tư vấn Việt Nam - VIRAC.
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
Ngày 18/3, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài ba ngày (từ 18 đến 20 tháng 3 năm 2025), với mục tiêu cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Nestlé Việt Nam: Tiên phong phát triển bền vững, đồng hành kiến tạo tương lai xanh
Trong bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với những thách thức ngày càng nghiêm trọng về môi trường và biến đổi khí hậu, phát triển bền vững đã trở thành yếu tố cốt lõi trong chiến lược của các doanh nghiệp. Nestlé, tập đoàn thực phẩm hàng đầu toàn cầu, không chỉ khẳng định cam kết mạnh mẽ trong việc kết hợp giữa tăng trưởng kinh tế và bảo vệ môi trường mà còn dẫn đầu trong các sáng kiến bền vững tại Việt Nam.
Hơn 70.000 gia đình Việt cùng Nestlé 'Cầu Tết Chất Lượng' trong tay
Sau một tháng triển khai, chương trình “Cùng Nestlé, Cầu Tết Chất Lượng trong tay” đã thu hút hơn 70.000 gia đình Việt tham gia cùng khám phá Tết Chất Lượng muôn hình vạn vẻ trên khắp Việt Nam.
Nestlé Việt Nam trao tặng hơn 17.000 sản phẩm nhân dịp Tết Nguyên Đán
21/01/2025 - 06:45
Nhân dịp Tết Nguyên Đán Ất Tỵ, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp cùng các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà cho các gia đình chính sách, công nhân, học sinh-sinh viên và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước, đặc biệt là các tỉnh vùng sâu, vùng xa.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO