Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
Dòng chảy
Khoa học
Công nghệ
Sống xanh
Y học
Giáo dục
Tài chính
Kinh doanh
Đời sống
Đô thị
Bạn đọc
Cộng đồng
nang cao chat luong
VinFast hợp tác với 5 đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi xe điện tại Indonesia
Ngày 26/11/2025, VinFast Indonesia công bố đã ký kết các Biên bản Ghi nhớ hợp tác (MOU) với Goodyear Indonesia, Dunlop, Denso Sales Indonesia, CARfix và Scuto Paint. Cột mốc này đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược của VinFast nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ hậu mãi toàn diện cho xe điện tại Indonesia, mang đến trải nghiệm vượt trội
Kinh doanh
VinFast khảo sát ý kiến khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ
Với mong muốn nâng cao trải nghiệm khách hàng để phục vụ tốt hơn, VinFast triển khai chương trình khảo sát toàn thể chủ xe ô tô của hãng, bắt đầu từ 20 - 26/10/2025.
SAWACO nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 999 997
Sáng ngày 16/10/2025, Tổng Công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH MTV (SAWACO) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết chương trình “Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng giai đoạn 2022–2025” và Lễ triển khai Tổng đài Chăm sóc khách hàng SAWACO 1900 999 997.
TP.HCM bàn giải pháp nâng cao chất lượng cải cách hành chính
Chiều 19/9, UBND TP.HCM tổ chức Hội nghị bàn giải pháp nâng cao chất lượng cải cách hành chính (CCHC) trong tình hình mới. Hội nghị diễn ra trực tiếp và được kết nối trực tuyến đến 168 xã, phường, đặc khu trên toàn thành phố.
VinFast công bố hợp tác với Hiệp hội Ô tô Ả Rập, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi tại khu vực Trung Đông
Ngày 18/09/2025, VinFast công bố thỏa thuận hợp tác với Hiệp hội Ô tô Ả Rập (AAA), tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực hỗ trợ xe cơ giới tại khu vực Trung Đông, nhằm triển khai dịch vụ hỗ trợ khẩn cấp bên đường (cho khách hàng sở hữu xe VinFast tại 6 quốc gia: Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE), Ả Rập Xê Út, Kuwait, Qatar, Bahrain và Oman.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO