Cộng đồng

Khen thưởng kịp thời nghĩa cử cao đẹp của lái phụ xe trên tuyến buýt số 89

Mạnh Hùng 21/03/2024 - 17:24

Với hành động hỗ trợ kịp thời hành khách, công nhân lái xe và nhân viên phục vụ trên tuyến xe buýt số 89 đã được động viên, khen thưởng.

khen-thuong-xe-buyt-transerco-20-03-2024.jpg
Lãnh đạo Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT động viên, khen thưởng công nhân lái xe và nhân viên phục vụ trên tuyến buýt số 89.

Cụ thể, ngày 20/03/2024, Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT, trực thuộc Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco), đơn vị vận hành Tuyến xe buýt 89 đã tổ chức khen thưởng, động viên kịp thời đối với công nhân lái xe Trần Ngọc Chi và nhân viên phục vụ Lê Văn Thắng B đã có hành động hỗ trợ hành khách trên xe kịp thời.

Có thể thấy, việc làm của công nhân lái xe Trần Ngọc Chi và nhân viên phục vụ Lê Văn Thắng B của tuyến xe buýt số 89 mang đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện sự đồng cảm và kịp thời hỗ trợ hành khách đang gặp tình trạng nguy cấp, để lại ấn tượng sâu sắc với nhiều hành khách đi xe buýt.

Trước đó, vào hồi 12h ngày 19/03/2024, một hành khách nam tên là N.Đ.N.K., sinh năm 2004, Địa chỉ tại Ngọc Mỹ, Quốc Oai, Hà Nội lên xe tại điểm dừng Bệnh viện Quốc Oai hướng từ Bến xe Sơn Tây đến Bến xe Yên Nghĩa), khi xe di chuyển tới đường Đại Mỗ - Hà Nội thì vị hành khách này bỗng dưng bị co giật, ngất trên xe buýt. Hành khách này không có người thân đi cùng. Ngay lập tức, Công nhân lái xe Trần Ngọc Chi và Nhân viên phục vụ Lê Văn Thắng B đang làm việc trên xe đã đưa vị hành khách này vào cấp cứu tại Trạm Y tế Đại Mỗ để được bác sĩ sơ cứu và tỉnh táo sau đó.

Được biết, trong thời gian vừa qua, các xí nghiệp và trung tâm trực thuộc Transerco cũng đã thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo cho đội ngũ Công nhân lái xe và Nhân viên phục vụ về thái độ phục vụ, kỹ năng giao tiếp với khách hàng cũng như kỹ năng xử lý các tình huống trên xe để đảm bảo tốt nhiệm vụ phục vụ đi lại của hành khách và nhân dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khen thưởng kịp thời nghĩa cử cao đẹp của lái phụ xe trên tuyến buýt số 89
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO