Bạn đọc

Hoa hậu Đại sứ Trái đất Nguyễn Thị Thu Nhanh kêu gọi chung tay trồng nhiều cây xanh

Từ Xuân 21/10/2024 - 06:02

Xuất sắc vượt qua các vòng thi và nhờ có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như việc gìn giữ, bảo vệ môi trường…., doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nhanh đã xuất sắc đoạt được danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Trái đất tại đêm chung kết Miss Business Earth 2024.

hh1.jpg
Chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất đã diễn ra vào tối 20/10, tại Sân khấu Đa năng ở Phố đi bộ TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận.

Được sự chấp thuận của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Ninh Thuận tại văn bản số 1889/SVHTTDL-QLVHGĐ, tối 20/10 - đúng vào Ngày Phụ nữ Việt Nam, tại Sân khấu Đa năng ở Phố đi bộ TP.Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, Công ty TNHH Truyền hình trực tuyến Việt Nam đã tổ chức đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 – Miss Business Earth 2024.

Về phía Ban tổ chức (BTC) có sự tham dự của Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch cuộc thi, Á hậu Hạnh Nguyên – Phó Chủ tịch kiêm Trưởng BTC, cùng nhiều hoa hậu, á hậu khác. Ban Giám khảo gồm có: Ca - nhạc sĩ Ngọc Sơn (Trưởng BGK); Hoa hậu Hoắc Thị Huyền và nhiều hoa hậu, á hậu khác.

Tại đêm chung kết, trong bầu không khí sôi động và đầy kịch tính, hàng ngàn khán giả đã có một phen “đã mắt” vì được chứng kiến những phần tranh tài nảy lửa của 20 thí sinh là những nữ doanh nhân đến từ khắp mọi miền tổ quốc. Các thí sinh lần lượt trải qua 3 phần thi trình diễn: trang phục công sở, trang phục áo dài và trang phục dạ hội.

Ở các phần thi này, những nữ doanh nhân bản lĩnh, rắn rỏi trong đời thường đã có dịp “trở về” với đúng nét hiền dịu, nền nã… khiến lòng người say đắm. Mặc dù vậy, các thí sinh cũng đã có màn “so găng” kịch liệt từ mỗi bước đi, đến phong cách trình diễn trước ống kính. Dưới ánh đèn sân khấu lung linh, các thí sinh “thoắt ẩn thoắt hiện” với những mẫu trang phục khác nhau khiến người xem vô cùng thích thú.

hh2.jpg
Doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nhanh xuất sắc đoạt được ngôi vị Hoa hậu Đại sứ Trái đất tại Miss Business Earth 2024.

Vượt qua các vòng thi này, top 9 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết tiếp tục được góp mặt ở phần thi ứng xử. Tại phần thi này, trong khi nhiều thí sinh tỏ ra khá lúng túng, ngập ngừng… thì thí sinh Nguyễn Thị Thu Nhanh (SBD 383) lại có phần truyền tải thông điệp về việc kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường trái đất với nội dung khá thiết thực.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Nhanh trả lời: “Chúng ta có mặt trên trái đất này, quan trọng nhất là hơi thở. Và để có được hơi thở khỏe mạnh thì chúng ta phải có nguồn Oxi lành mạnh và tươi mát. Để có nguồn Oxi đó thì mọi người hãy chung tay trồng nhiều cây xanh, hạn chế chặt phá rừng và hạn chế sử dụng đồ nhựa”.

Sở hữu khả năng catwalk chuẩn, cùng kỹ năng trình diễn trước ống kính khá tốt, cũng như có phần thi ứng xử thuyết phục được Ban giám khảo, thí sinh Nguyễn Thị Thu Nhanh đã tỏa sáng tại đêm chung kết. Thêm nữa, nhờ có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như việc gìn giữ, bảo vệ môi trường…., doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nhanh đã xuất sắc đoạt được danh hiệu Hoa hậu Đại sứ Trái đất tại Miss Business Earth 2024.

Bên cạnh đó, doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nhanh (đến từ TP.HCM, là CEO Bodytalk - Master Yoga - Health Coach) còn “ẵm” thêm giải thưởng phụ là Người đẹp có làn da đẹp tại đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024. Qua đó, doanh nhân Đỗ Thị Hồng đã được trao vương miện riêng dành cho Hoa hậu Đại sứ Trái đất, sash, hoa, cup.

Quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 là một bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của doanh nhân Nguyễn Thị Thu Nhanh, vì đây không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp thông thường, mà còn là cơ hội để cô thể hiện tài năng, bản lĩnh và tâm huyết của mình với cộng đồng, nhất là trong việc chung tay xây dựng một hành tinh xanh.

Tại đêm chung kết, danh hiệu Tân Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 thuộc về thí sinh Vương Thị Hương – SBD 121 (Hà Nội). Trong khi đó, thí sinh Phùng Thị Thu Hà – SBD 279 (Vĩnh Phúc) đoạt danh hiệu Á hậu 1; 2 thí sinh, gồm: Võ Kim Oanh – SBD 139 (Long An) và Nguyễn Thị Thúy Hằng – SBD 099 (Hải Dương) đoạt danh hiệu Á hậu 2 và 2 thí sinh, gồm Nguyễn Thị Ninh Hải – SBD 335 (Hà Nội) và Cù Thị Kiều My – SBD 180 (TP.HCM) đoạt danh hiệu Á hậu 3.

Riêng danh hiệu Hoa hậu nhân ái được trao cho thí sinh Đỗ Thị Hồng – SBD 179 (Thanh Hóa) nhờ vào dự án thiện nguyện ý nghĩa của cô. Bên cạnh đó, trong chương trình năm nay, BTC cũng đã trao thêm danh vị Hoa hậu Thương hiệu Trái đất cho doanh nhân Nguyễn Thị Hằng – SBD 111 (Khánh Hòa) vì cô cũng đã có những đóng góp trong việc giới thiệu, quảng bá hình ảnh, con người, văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế cũng như việc gìn giữ, bảo vệ môi trường….

Phát biểu khai mạc đêm chung kết, Hoa hậu Đặng Gia Bena – Cố vấn cấp cao kiêm Chủ tịch Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 cho biết, mỗi người chúng ta sinh ra và lớn lên, đều mang trong mình một sứ mệnh cao cả đó chính là bảo vệ, gìn giữ và xây dựng trái đất của chúng ta ngày một xanh hơn, sạch đẹp hơn.

Để thực tế hoá điều đó nên cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Trái đất đã ra đời. Hoa hậu Doanh nhân Trái đất 2024 là một sân chơi lành mạnh giúp các thí sinh là những chị em phụ nữ khẳng định mình, mang tầm ảnh hưởng của mình để lan toả những điều tốt đẹp đến với cộng đồng và xã hội. Một doanh nhân hiện đại không chỉ thành công trên thương trường mà còn phải biết kết nối cộng đồng, kết nối trái tim và kết nối tình yêu thương, Hoa hậu Đặng Gia Bena nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Đại sứ Trái đất Nguyễn Thị Thu Nhanh kêu gọi chung tay trồng nhiều cây xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO