Dòng chảy

Giám đốc Công an TP.HCM thăm, chúc Tết các đơn vị

Nhật Quang 09/02/2024 - 15:58

Giám đốc Công an TP.HCM, Trung tướng Lê Hồng Nam biểu dương thành tích của tập thể lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, đồng thời mong các đơn vị giữ vững an ninh, trật tự, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán.

trt.jpg
Trung tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc Công an TP.HCM chúc Tết tại các đơn vị

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, Trung tướng Lê Hồng Nam - Giám đốc Công an TP.HCM đã đến thăm và chúc Tết các đơn vị trong CATP, gồm: Phòng Tham mưu, Phòng Thanh tra, Phòng Kỹ thuật nghiệp vụ, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao.

Người đứng cầu CATP biểu dương thành tích của tập thể lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ các đơn vị, đồng thời ghi nhận, chia sẻ những nỗ lực, cố gắng, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng uỷ - Ban Giám đốc CATP giao phó.

Trung tướng Lê Hồng Nam mong các đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, qua đó tiếp tục phấn đấu, nỗ lực trong việc chủ động tấn công, trấn áp các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật, giữ vững an ninh, trật tự, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán.

Giám đốc CATP cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục làm tốt công tác xây dựng lực lượng, xây dựng đơn vị, chú trọng chăm lo đến đời sống của cán bộ, chiến sĩ, giải quyết, bố trí cho cán bộ trực Tết có chế độ nghỉ bù sau Tết phù hợp, động viên cán bộ, chiến sĩ các đơn vị nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin cậy, giao phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám đốc Công an TP.HCM thăm, chúc Tết các đơn vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO