Điện thoại iPhone SE (2022) được mở bán sớm tại FPT Shop và F.Studio với giá từ 11,99 triệu đồng

KIẾN Ý| 09/05/2022 19:23

KHPTO - Sáng ngày 9/5/2022, FPT Shop & F.Studio chính thức mở bán điện thoại iPhone SE (2022) chính hãng với giá từ 11,99 triệu đồng, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất và tặng thêm nhiều ưu đãi thiết thực khác. Như thường lệ, đây cũng là chuỗi bán lẻ đầu tiên lên kệ sản phẩm chính hãng mới nhất của Apple.

Là đại lý uỷ quyền cao cấp bậc nhất của Apple tại Việt Nam, FPT Shop & F.Studio đã mở bán iPhone SE 2022 ngay trong sáng ngày 9/5, tiếp tục là đơn vị lên kệ sớm nhất tại Việt Nam những sản phẩm iPhone chính hãng với chế độ bảo hành đúng chuẩn Apple toàn cầu.

Đặc biệt, khách hàng đã đặt hàng trước và đến nhận máy trong ngày mở bán tại FPT Shop ở địa chỉ 202 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP.HCM còn được nhận thêm tai nghe EarPods chính hãng từ Apple.

“iPhone SE là dòng sản phẩm rất đặc biệt của Apple, khi mang trong mình sức mạnh của dòng iPhone mới nhất nhưng lại được thiết kế theo hình thức cổ điển phù hợp với những khách hàng ưu thích tính thực dụng, và là iPhone duy nhất còn sử dụng thoải mái bằng 1 tay.

Không ngoại lệ, FPT Shop với vai trò đối tác lớn bậc nhất của Apple đã tiên phong mang đến tay người dùng Việt Nam dòng sản phẩm này”, ông Nguyễn Thế Kha - giám đốc Khối viễn thông di động của Hệ thống FPT Shop, cho biết.

iPhone SE được cho là sản phẩm khởi đầu dành cho những người yêu thích (iFan) điện thoại của hãng Apple với mong muốn trải nghiệm sản phẩm mới nhất của Apple có mức chi phí kinh tế nhất. Thực tế cho thấy, dòng sản phẩm này vừa có mức giá “dễ chịu”, vừa phát huy được những giá trị truyền thống đặc trưng của dòng điện thoại mang logo “Táo khuyết”, như có màn hình 4,7 inch nhỏ gọn trong lòng bàn tay cùng phím home tròn đã trở thành biểu tượng của dòng sản phẩm Apple.

Hơn nữa, iPhone SE (2022) được trang bị bộ vi xử lý Apple A15 Bionic mới nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay, vốn được Apple trang bị cho dòng sản phẩm cao cấp là iPhone 13 series. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm những thao tác, ứng dụng… một cách mượt mà ngay trên chiếc iPhone SE có mức giá “mềm” hơn.

Khi chọn mua điện thoại iPhone SE (2022) chính hãng tại Hệ thống cửa hàng FPT Shop hoặc F.Studio từ ngày 9 - 15/5/2022, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi:

- Giảm đến 1,5 triệu đồng. Trong đó, ngoài mức giảm đến 1 triệu đồng từ FPT Shop, khách hàng còn được giảm thêm 500.000 đồng khi thanh toán qua cổng VNPAY-QR. Giá ưu đãi lần là 11.990.000 đồng đối với phiên bản có bộ nhớ trong 64 GB, hay 12.990.000 đồng đối với phiên bản có bộ nhớ trong 128 GB, hoặc 15.490.000 đồng đối với phiên bản có bộ nhớ trong 256 GB.

- Trả góp 0% lãi suất thông qua thẻ tín dụng; chỉ cần làm một số thủ tục đơn giản tại FPT Shop.

- Trợ giá đến 15% khi tham gia chương trình “Thu cũ đổi mới”, giúp tiết kiệm được chi phí khi sắm iPhone mới.

- FPT Shop tặng khách hàng gói iCloud dung lượng lưu trữ 50 GB miễn phí trong 3 tháng để lưu trữ dữ liệu, hình ảnh.

- Được giảm 50% khi mua eSIM Mobifone Big Data 1T.

Những ưu đãi dành cho khách hàng mua iPhone SE 2022 tại FPT Shop hoặc F.Studio từ ngày 9 - 15/5/2022.

Ngoài ra, chọn mua iPhone tại FPT Shop & F.Studio, người dùng có thể yên tâm về: Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng (100% sản phẩm iPhone bán tại FPT Shop & F.Studio đều là hàng được phân phối chính hãng tại Việt Nam với Part number là VN/A, và có tem nhập khẩu là Công ty TNHH Apple Việt Nam), chính sách 1 đổi 1 khác biệt (Trong 30 ngày đầu tiên sử dụng, nếu máy bị lỗi của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được đổi máy 100% mới - fullbox), trải nghiệm chuẩn Apple (Hệ thống có hơn 600 khu vực trải nghiệm chuẩn Apple - Apple Corner, phủ khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam, trưng bày các dòng sản phẩm mới và luôn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu để tư vấn sản phẩm, giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.).

Khách hàng có thể cửa hàng FPT Shop hoặc F.Studio by FPT gần nhất, hoặc truy cập trang web https://fptshop.com.vn/dien-thoai/iphone-se-2022 để chọn mua sản phẩm Apple chính hãng và nhận được tất cả những ưu đãi nói trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Điện thoại iPhone SE (2022) được mở bán sớm tại FPT Shop và F.Studio với giá từ 11,99 triệu đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO