Kinh doanh

CMC TS: Sứ mệnh đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp

THU NGÂN 27/05/2023 - 11:08

Với 30 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao, Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) hiện đang sở hữu những lợi thế lớn để chinh phục thị trường dịch vụ chuyển đổi số, điện toán đám mây, dữ liệu… cả trong và ngoài nước.

Nhà tư vấn giải pháp chuyển đổi số hàng đầu Việt Nam

Đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp và tổ chức, cơ quan chính phủ trong gần 30 năm qua,  CMC TS đang vươn lên vị trí hàng đầu về tư vấn và triển khai giải pháp chuyển đổi số, điện toán đám mây.

cmc-1.png
Bộ trưởng Bộ TT – TT tặng bằng khen cho CMC TS trong dịp kỷ niệm 30 năm thành lập Tập đoàn Công nghệ CMC.

Năm tài chính 2022, CMC TS đạt doanh thu lên tới 3.700 tỷ đồng, tăng trưởng gần 20% so với cùng kỳ 2021. Tổng Công ty sở hữu mạng lưới trên 10.000 khách hàng trong và ngoài nước, trên 150 đối tác công nghệ, trên 1.000 chứng chỉ kỹ thuật và kinh doanh, phạm vi cung cấp dịch vụ phủ khắp 63 tỉnh thành.

“Trải nghiệm khách hàng và tư duy dịch vụ là định hướng chiến lược phát triển quan trọng nhất của CMC TS với mong muốn mang những công nghệ mới nhất, giải pháp tốt nhất và dịch vụ CNTT chất lượng nhất đến khách hàng, đồng hành cùng tổ chức và doanh nghiệp chuyển đổi số thành công.”, ông Hồ Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC, Tổng Giám đốc CMC TS cho biết.

Nhiều dự án quan trọng được CMC TS đã và đang triển khai thành công thời gian qua. Tháng 4/2023, CMC TS hợp tác với ABBank và Backbase để chuyển đổi trải nghiệm ngân hàng số cho hàng triệu khách hàng tại Việt Nam. 

Đầu năm 2023, CMC TS cũng đã thành công trong việc đưa vào vận hành giải pháp SAP Business One cho Tập đoàn DOJI - dấu mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi số của doanh nghiệp trang sức đá quý này.

Không chỉ hỗ trợ dịch vụ chuyển đổi số cho các doanh nghiệp, CMC TS tham gia xây dựng hệ thống thông tin địa lý GIS cho chính quyền tỉnh Kiên Giang, đồng hành cùng tỉnh hướng đến xây dựng thành phố thông minh.

Chúng tôi tin rằng trong 1-2 năm tới, nhiều doanh nghiệp Việt Nam sẽ có năng lực cạnh tranh toàn cầu thông qua các dịch vụ chuyển đổi số của CMC TS.” – ông Phạm Ngọc Bắc - Phó Tổng Giám đốc CMC TS.

cmc-2.png
ABBank lựa chọn CMC TS là đối tác triển khai nền tảng ngân hàng số Backbase – dự án công nghệ được ngân hàng đầu tư nhất từ trước đến nay.

Hàng loạt giải thưởng uy tín từ các tổ chức trong và ngoài nước đã ghi nhận những nỗ lực mà CMC TS đạt được những năm qua: Nhà cung cấp dịch vụ Điện toán đám mây xuất sắc nhất Việt Nam 2022, Top 10 nhà cung cấp giải pháp Microsoft tại Châu Á – Thái Bình Dương 2021, Top 10 Giải pháp số Make in Vietnam do Bộ Thông tin và Truyền thông vinh danh năm 2021, Top 10 nhà cung cấp giải pháp chuyển đổi số và bảo mật tại Việt Nam 2020,…

Để đạt những thành tựu ấy, tập thể hơn 1.000 nhân sự của CMC TS cũng đã trải qua những giai đoạn khó khăn. Ông Phạm Văn Trung – Phó Tổng Giám đốc CMC TS phụ trách chi nhánh TP Hồ Chí Minh chia sẻ thời điểm khó khăn nhất chính là khi dịch COVID-19 bùng phát vào năm 2021 và cả thành phố phong tỏa. Đội ngũ nhân sự CMC TS phải thay đổi phương thức làm việc cực kỳ linh hoạt, ứng dụng 100% phương thức ký hợp đồng điện tử…

Vượt qua khó khăn, trong năm tài chính 2021, CMC TS tăng trưởng doanh thu 26% sau hai năm suy giảm và bảo toàn 100% lực lượng lao động với hơn 90% nhân viên được tiêm 2 mũi vaccine.

cmc-3.png
Tháng 9 năm 2022 tại Thành phố Hồ Chí Minh, CMC TS đồng hành cùng Công ty Cổ phần Chứng khoán Rồng Việt triển khai hệ thống Kho dữ liệu ứng dụng công nghệ Data và AI.

Sứ mệnh đồng hành chuyển đổi số cùng khách hàng với dịch vụ world-class

Thị trường chuyển đổi số tại Việt Nam rất tiềm năng nhưng so về quy mô với thế giới thì vẫn còn nhỏ bé. Trước bối cảnh như vậy, CMC TS hiện đang sở hữu những lợi thế lớn để chinh phục thị trường dịch vụ số cả trong và ngoài nước, trong đó yếu tố con người và năng lực là hết sức quan trọng.

CMC TS rất tự hào với kinh nghiệm và năng lực chuyên sâu của mình. Hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ số đòi hỏi chúng tôi phải có hiểu biết sâu sắc với hoạt động kinh doanh của khách hàng để có thể đưa ra những giải pháp tốt nhất. 30 năm trong ngành dịch vụ chuyển đổi số cũng giúp CMC TS trở thành cái nôi đào tạo, phát triển cũng như thu hút nhân tài” - ông Phạm Ngọc Bắc - Phó Tổng Giám đốc CMC TS nhấn mạnh.

khoi-gpdv-cloud-cmc-ts.jpg
Đội ngũ khối Giải pháp dịch vụ Điện toán đám mây của CMC TS. Năm 2022, mảng dịch vụ điện toán đám mây của CMC TS đã được tạp chí Asian Business Review (trụ sở tại Singapore) vinh danh với Giải thưởng Dịch vụ điện toán đám mây xuất sắc tại Việt Nam.

Kỳ vọng trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển đổi số và điện toán đám mây top 1 tại Việt Nam, CMC TS có chiến lược đẩy mạnh cung cấp dịch vụ chuyển đổi số, các giải pháp ngành như tài chính – ngân hàng số, sản xuất thông minh, thành phố thông minh và và giải pháp nâng cao trải nghiệm cho khách hàng. Bên cạnh đó, công ty tập trung vào mảng điện toán đám mây và bảo mật và tiếp tục khai phá thị trường khai thác dữ liệu giàu tiềm năng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CMC TS: Sứ mệnh đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO